10 plugin WordPress sẽ nhanh chóng giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập

Bạn có muốn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web WordPress của mình không?

Có một số plugin WordPress có thể giúp tăng lưu lượng truy cập và mức độ tương tác của người dùng trên trang web của bạn. Với nhiều lưu lượng truy cập hơn, bạn có thể chuyển đổi mọi người thành khách hàng trả tiền và người đăng ký.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các plugin WordPress tốt nhất để giúp bạn nhanh chóng nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn.

Tại sao sử dụng một plugin WordPress để có thêm lưu lượng truy cập?

WordPress là một trong những nền tảng phổ biến nhất để bắt đầu một trang web . Nó cung cấp hơn 43% tất cả các trang web trên internet. Một trong những lý do tại sao nó rất phổ biến là do tất cả các plugin WordPress có sẵn để mở rộng các tính năng của nó.

Các plugin WordPress giống như các ứng dụng giúp thêm các tính năng mới vào trang web của bạn và mở rộng chức năng của nó. Nếu bạn đang muốn thu hút nhiều khách truy cập hơn vào trang web của mình, thì có rất nhiều plugin WordPress có thể giúp bạn.

Bạn có thể tạo các chiến dịch tiếp thị và hiển thị chúng trên trang web của mình trong vòng vài phút và không cần chỉnh sửa mã bằng cách sử dụng plugin. Bạn cũng có thể tối ưu hóa trang web của mình cho các công cụ tìm kiếm và cải thiện SEO WordPress của mình để thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Bên cạnh đó, một số plugin giúp bạn dễ dàng chia sẻ nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội, tăng lượng người theo dõi và thu hút khách truy cập mới.

Bây giờ, chúng ta hãy xem một số plugin WordPress tốt nhất để có thêm lưu lượng truy cập.

1. OptinMonster

OptinMonster là bộ công cụ tối ưu hóa chuyển đổi và tạo khách hàng tiềm năng tốt nhất cho WordPress. Sử dụng trình tạo chiến dịch kéo và thả của nó, bạn có thể tạo cửa sổ bật lên WordPress, thanh nổi, biểu mẫu optin tham gia trượt, bánh xe phiếu giảm giá quay để giành chiến thắng , v.v.

Điều đó nói rằng, bạn có biết rằng hơn 70% những người truy cập trang web của bạn ngày hôm nay sẽ không bao giờ quay lại nữa không? Đó là nơi OptinMonster có thể giúp bạn. Nó giúp bạn chuyển đổi khách truy cập thành người đăng ký email và cho phép bạn phát triển danh sách email của mình .

Bằng cách tạo danh sách email, bạn có thể dễ dàng tăng lưu lượng truy cập vào trang web của mình. Chỉ cần thiết lập một bản tin email và thông báo cho người đăng ký của bạn về một bài đăng blog mới mà bạn đã xuất bản, một sản phẩm mới, các ưu đãi bán hàng hoặc một sự kiện sắp tới.

OptinMonster cũng giúp chuyển đổi khách truy cập từ bỏ thành người đăng ký và khách hàng thông qua công nghệ Exit-Intent. Nó tự động phát hiện khi nào người dùng sắp rời khỏi trang web của bạn và hiển thị chiến dịch được nhắm mục tiêu vào thời điểm chính xác đó.

Xem nghiên cứu điển hình của chúng tôi về cách chúng tôi đã tăng 600% người đăng ký email bằng OptinMonster.

2. PushEngage

PushEngage là phần mềm thông báo đẩy trên web tốt nhất giúp bạn đưa người dùng quay lại trang web của mình và tăng mức độ tương tác.

Sử dụng phần mềm này, bạn có thể gửi các thông báo tiếp thị tùy chỉnh cho khách truy cập sau khi họ truy cập trang web của bạn lần đầu tiên. Nó giúp thu hút họ và nhận được lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Trên thực tế, thông báo đẩy liên tục đứng đầu trong 5 nguồn lưu lượng truy cập hàng đầu trên WPBeginner. Tỷ lệ nhấp, tương tác và tỷ lệ chọn tham gia cao hơn bất kỳ kênh tương tác nào khác.

PushEngage cũng cho phép bạn tạo thông báo được cá nhân hóa và phân đoạn người đăng ký dựa trên hành động và nhân khẩu học của họ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiểm tra thông báo A / B với các tiêu đề, tin nhắn, hình ảnh và văn bản nút khác nhau.

Bạn có thể làm theo hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm thông báo đẩy vào trang WordPress .

3. MonsterInsights

MonsterInsights là giải pháp Analytics tốt nhất cho WordPress . Bạn có thể thêm Google Analytics vào WordPress mà không cần chỉnh sửa mã.

MonsterInsights giúp bạn theo dõi hành vi của người dùng trên trang web của mình và hiển thị thông tin chi tiết về cách bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình.

Ví dụ, bạn có thể xem chiến lược nào đang hoạt động tốt nhất. Nó giúp tìm ra khách truy cập của bạn đến từ đâu, nội dung nào họ thích xem nhất, họ nhấp vào liên kết nào và họ tải xuống tệp nào.

Sử dụng dữ liệu này, bạn có thể quảng cáo thương hiệu của mình trên các kênh thu hút nhiều lưu lượng truy cập nhất và tạo nội dung về các chủ đề có nhiều lượt xem nhất để thu hút khán giả mới.

Nếu bạn có trang web Thương mại điện tử , thì MonsterInsights sẽ dễ dàng theo dõi cửa hàng trực tuyến của bạn trong Google Analytics . Nó cũng theo dõi những biểu mẫu nào có tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất và giúp bạn hiển thị nội dung tốt nhất của mình ở bất kỳ đâu trên trang web của bạn bằng cách sử dụng tính năng đăng bài phổ biến.

4. Revive Old Post

Revive Old Posts là một plugin WordPress truyền thông xã hội hàng đầu làm cho các bài đăng cũ của bạn hoạt động cho bạn bằng cách giữ cho chúng tồn tại trên hồ sơ xã hội của bạn. Nó cho phép bạn tự động chia sẻ các bài viết cũ của mình trên TwitterFacebook theo định kỳ.

Thông thường, người dùng mới tạo một bài đăng trên blog, chia sẻ nó một lần và sau đó để nó chết trong các trang lưu trữ của họ. Tuy nhiên, với plugin, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập và thu hút nhiều người theo dõi trên mạng xã hội hơn bằng cách giữ cho họ tương tác.

Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tự động chia sẻ các bài đăng WordPress cũ của bạn để được hướng dẫn chi tiết.

5. AIOSEO

Tất cả trong một SEO (AIOSEO) là plugin SEO WordPress tốt nhất với bộ công cụ toàn diện nhất để tối ưu hóa trang web của bạn. Nó giúp bạn tối ưu hóa trang web của mình cho các công cụ tìm kiếm mà không cần thuê chuyên gia.

Bạn có thể thêm thẻ meta, sơ đồ trang XML , điều hướng đường dẫn, thiết lập tệp robots.txt, theo dõi và sửa các liên kết bị hỏng, v.v.

Bằng cách tối ưu hóa trang web của bạn cho SEO , bạn có thể cải thiện thứ hạng từ khóa của mình và giúp các công cụ tìm kiếm dễ dàng tìm thấy nội dung trên trang web của bạn. Kết quả là, bạn có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn từ các công cụ tìm kiếm như Google và Bing.

AIOSEO cũng giúp bạn tối ưu hóa trang web của mình cho các nền tảng xã hội như Facebook và Twitter. Bạn có thể thêm hình thu nhỏ cho thẻ Facebook, Twitter , v.v.

Để bắt đầu, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thiết lập SEO Tất cả trong Một trong WordPress .

6. Uncanny Automator

Uncanny Automator là plugin tự động hóa WordPress tốt nhất . Nó giúp bạn tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại và cải thiện quy trình làm việc của bạn.

Sử dụng plugin, bạn có thể tích hợp các plugin WordPress khác nhau và làm cho chúng nói chuyện với nhau. Điều này giúp tự động hóa quy trình làm việc mà không cần chỉnh sửa mã.

Ví dụ: khi bạn xuất bản một bài đăng blog mới, bạn có thể tự động đăng nó trên phương tiện truyền thông xã hội bằng cách sử dụng Uncanny Automator. Bên cạnh đó, plugin cũng cho phép bạn tích hợp Slack với WordPress , kết nối Google Trang tính với WooCommerce và hơn thế nữa.

Uncanny Automator hỗ trợ hơn 70 plugin WordPress khác nhau và cung cấp hơn 400 trình kích hoạt và hành động khác nhau để tạo công thức tự động hóa.

7. Subscribe to Comments Reloaded

Đăng ký nhận xét Plugin nạp lại cho phép người dùng của bạn đăng ký nhận xét về bài viết của bạn. Điều này cho phép họ nhận được thông báo qua email bất cứ khi nào có nhận xét mới về các bài viết đã đăng ký của họ.

Lưu lượng truy cập và mức độ tương tác của người dùng đi đôi với trang web. Nhận xét là công cụ hoàn hảo để tăng mức độ tương tác của người dùng. Sử dụng plugin, bạn có thể khiến mọi người quay lại trang web của bạn và tham gia vào cuộc thảo luận.

Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách cho phép người dùng đăng ký nhận xét trong WordPress . Bạn cũng có thể kết hợp nó với các plugin khác để cải thiện nhận xét WordPress và đồng thời tăng mức độ tương tác và lưu lượng truy cập của người dùng.

8. RafflePress

RafflePress là plugin WordPress tặng quà tốt nhất . Nó giúp bạn tạo các cuộc thi trực tuyến cho trang web WordPress của mình và nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn.

Plugin này cực kỳ dễ sử dụng và cung cấp trình tạo quà tặng kéo và thả. Bạn có thể sử dụng các tùy chọn khác nhau để tùy chỉnh quà tặng và cũng có thể chọn từ các mẫu được tạo sẵn để bắt đầu.

Sử dụng các tính năng chia sẻ lan truyền của RafflePress để thưởng cho người dùng các mục nhập thưởng, bạn có thể thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn. Ví dụ: giới thiệu một người bạn hoặc chia sẻ quà tặng trên phương tiện truyền thông xã hội có thể thu hút nhiều người hơn tham gia vào cuộc thi và tăng số lượt xem trang của bạn.

Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách chạy một tặng phẩm trong WordPress để biết thêm chi tiết.

9. W3 Total Cache

W3 Total Cache là một plugin bộ nhớ đệm WordPress hàng đầu giúp cải thiện tốc độ và hiệu suất trang web của bạn.

Sử dụng plugin, bạn có thể tăng thời gian tải trang của mình và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Nếu khách truy cập phải chờ đợi nhiều để tải nội dung, thì họ có thể bực bội và rời khỏi trang web của bạn.

Tuy nhiên, W3 Total Cache đảm bảo rằng bạn có được tốc độ trang nhanh chóng. Do đó, bạn cũng sẽ được tăng thứ hạng từ khóa của mình, vì Google hiện sử dụng tốc độ trang làm yếu tố xếp hạng. Với thứ hạng cao hơn và trải nghiệm người dùng tốt hơn, bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập tăng lên.

10. Shared Counts

Số lượng chia sẻ là plugin truyền thông xã hội của WordPress cho phép bạn thêm các nút chia sẻ xã hội vào trang web của mình.

Plugin này cực kỳ dễ sử dụng và bằng cách hiển thị các biểu tượng chia sẻ xã hội ở bất kỳ đâu trên trang web của bạn, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập và mức độ tương tác. Người đọc có thể nhanh chóng chia sẻ nội dung của bạn với những người theo dõi họ, giúp bạn tiếp cận khán giả mới.

Số lượt chia sẻ cho phép bạn thêm nút chia sẻ Facebook, nút Twitter Tweet, nút Ghim Pinterest, nút chia sẻ email, v.v.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các plugin WordPress tốt nhất để có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem 19 mẹo hữu ích này để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web WordPress mới của mình và tìm hiểu cách chọn lưu trữ WordPress tốt nhất .

Author: hieuweb