Chọn một Plugin tạo khách hàng tiềm năng trong WordPress.com để đáp ứng nhu cầu của bạn

Bạn đã thiết kế trang web Doanh nghiệp WordPress.com tuyệt đẹp của mình và mọi người bắt đầu truy cập trang web đó một cách thường xuyên. Đã đến lúc trả lời câu hỏi lớn tiếp theo: làm cách nào để bạn giữ chân khách truy cập quay lại nhiều hơn? Đảm bảo lượt truy cập lặp lại là điều cần thiết, đặc biệt là trong trường hợp các doanh nghiệp nhỏ hy vọng tăng doanh số bán hàng trên trang web.

Quá trình này liên quan đến việc theo dõi và tương tác với những người có thể trở thành những gì được gọi là “khách hàng tiềm năng”. “Khách hàng tiềm năng” là người quan tâm đến những gì bạn cung cấp và có thể muốn mua hàng trong tương lai. Có vô số chiến lược để tạo khách hàng tiềm năng trên WordPress.com , bao gồm tạo danh sách email và sử dụng tiện ích con “Đăng ký”.

Ngay cả khi mọi người đăng ký nhận bản tin và theo dõi blog của bạn , bạn vẫn cần giữ cho những khách hàng tiềm năng này luôn hài lòng . Bạn càng có nhiều khách hàng tiềm năng, thì càng khó xác định cách tốt nhất để đáp ứng tất cả.

May mắn thay, có hàng tá plugin được thiết kế đặc biệt để tạo khách hàng tiềm năng cho trang web Doanh nghiệp WordPress.com của bạn. Cho dù bạn đang quản lý những người đăng ký blog hay đang điều hành một doanh nghiệp nhỏ nhộn nhịp và muốn bắt đầu các nỗ lực tiếp thị của mình, có đủ tùy chọn để đảm bảo một plugin tạo khách hàng tiềm năng cho mọi người.

Vì vậy, làm thế nào để bạn chọn đúng plugin cho trang web của mình? Bắt đầu bằng cách tự hỏi bản thân hai câu hỏi.

Bạn quản lý bao nhiêu khách hàng tiềm năng?

Loại plugin mà bạn sử dụng phải phụ thuộc vào số lượng khách hàng tiềm năng hoặc yêu cầu mà bạn nhận được hàng tuần. Các doanh nghiệp chuyên biệt với số lượng người truy cập trang web ít hơn không cần phải thu thập hoặc quản lý nhiều thông tin như các doanh nghiệp phục vụ hàng chục người mỗi ngày.

Ví dụ: nếu doanh nghiệp của bạn thiết kế xe máy cao cấp tùy chỉnh, bạn có thể không cần bất kỳ thứ gì cao cấp hơn ngoài biểu mẫu liên hệ trên trang web của mình. Khi bạn thu thập được thông tin liên hệ của người mua hàng, bạn có thể gọi điện hoặc gửi email cho họ để thảo luận về việc thiết kế chiếc mô tô trong mơ của họ.

Ngoài ra, nếu bạn tương tác với nhiều người cùng một lúc, bạn sẽ cần một plugin có thể liên kết với nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM). CRM có thể giúp bạn tổ chức khách hàng tiềm năng thành các danh mục khác nhau dựa trên khả năng họ sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Một số hệ thống CRM tiết lộ vị trí của khách hàng tiềm năng, họ làm việc cho công ty nào và trang cụ thể trên trang web của bạn đã khuyến khích họ chia sẻ thông tin của mình.

Người hâm mộ của bạn muốn gì?

Hãy đặt mình vào vị trí của những người ủng hộ khi quyết định cách bạn theo đuổi khách hàng tiềm năng. Những người mua khăn quàng cổ thủ công hợp thời trang trực tuyến muốn những thứ rất khác so với những người tìm cách đặt lịch hẹn ảo với nha sĩ của họ. Người mua khăn có thể sẽ vui mừng khi nhận được phiếu giảm giá hoặc bản tin độc quyền về các xu hướng thời trang mới nhất. Những người đang tìm kiếm một nha sĩ có lẽ không có hứng thú với khăn quàng cổ vào lúc này – họ chỉ muốn đặt lịch hẹn.

Nếu bạn muốn thu hút khách hàng tiềm năng chuyển thành doanh số bán hàng, plugin thương mại điện tử sẽ chuyển tiếp các chương trình giảm giá hoặc khuyến mại độc quyền cho người mua sắm, khuyến khích họ mua hàng.

Tuy nhiên, nếu bạn đang cố gắng chuyển đổi khách hàng tiềm năng ngoại tuyến (bằng cách nhờ mọi người đặt lịch hẹn), thì một plugin cung cấp cách để họ tương tác ngay với bạn là giải pháp tốt hơn. Ví dụ: hãy cân nhắc cài đặt hộp trò chuyện để khách truy cập có thể nhanh chóng nhận được câu trả lời của họ. Đây là thời điểm tốt để khuyến khích họ đăng ký dịch vụ của bạn ngay lập tức.

Tạo khách hàng tiềm năng không khó và chọn plugin tạo khách hàng tiềm năng phù hợp cũng không. Miễn là bạn tập trung vào việc làm hài lòng khách truy cập trang web của mình, bạn sẽ học cách quản lý khách hàng tiềm năng như một người chuyên nghiệp.

Author: hieuweb