Bạn gặp sự cố về trang web? Liên hệ với bộ phận hỗ trợ của WordPress.com

Cho dù bạn là một blogger dày dạn kinh nghiệm , chủ doanh nghiệp nhỏ hay mới bắt đầu, đôi khi bạn có thể gặp khó khăn trong hành trình của mình và có thể cần liên hệ với nhân viên hỗ trợ của WordPress.com. May mắn thay, WordPress.com cung cấp một số cách để hỗ trợ bạn.

Vì vậy, làm thế nào để bạn tiếp cận bộ phận hỗ trợ của WordPress.com khi bạn cần? Dưới đây là cách nhận trợ giúp bạn cần, bao gồm trợ giúp giúp bạn liên lạc với ai đó trong thời gian thực.

WordPress.com có ​​hỗ trợ điện thoại không?

WordPress.com không cung cấp hỗ trợ qua điện thoại. Thay vào đó, cách tốt nhất để nhận trợ giúp là ngay tại đây trên trang web của chúng tôi. Bắt đầu bằng cách truy cập phần hỗ trợ của WordPress.com để nhận câu trả lời trực tuyến và nhận trợ giúp từ nhóm Kỹ sư Hạnh phúc đáng kinh ngạc của chúng tôi.

Mặc dù có các mức hỗ trợ khác nhau tùy thuộc vào gói định giá WordPress.com của bạn , nhưng các Kỹ sư Hạnh phúc của chúng tôi sẽ không yêu cầu tiền để sửa trang web của bạn. Tất cả khách hàng sử dụng gói trả phí của chúng tôi đều nhận được email miễn phí và hỗ trợ trò chuyện trực tiếp cơ bản. Người đăng ký gói miễn phí có thể tận dụng tài liệu và diễn đàn hỗ trợ.

Tuy nhiên, bạn nên biết rằng có những công ty có thể cố lừa bạn trả tiền cho họ để giúp bạn khắc phục các sự cố thường gặp với trang web WordPress.com. Bạn có thể gặp các số điện thoại hỗ trợ bị cáo buộc khác trong kết quả tìm kiếm của Googlenhưng chúng không được liên kết với WordPress.com hoặc WordPress.org . Hãy cẩn thận với những trò gian lận.

Tài liệu hỗ trợ

Tài liệu hỗ trợ là nơi tốt nhất để bắt đầu để trả lời các câu hỏi thường gặp về WordPress.com của bạn. Bạn sẽ tìm thấy một thư viện tài liệu và video hướng dẫn để hỗ trợ bạn, cho dù bạn đang bắt đầu một trang web WordPress.com, viết nội dung hay tìm kiếm các tùy chọn tùy chỉnh. Với một chút khéo léo, bạn có thể sẽ tìm thấy câu trả lời cho nhiều truy vấn của mình.

Diễn đàn hỗ trợ

Diễn đàn WordPress.com ở đây để trợ giúp những lúc bạn cần hỗ trợ thêm một chút hoặc để khắc phục sự cố với người khác. Bất kỳ ai cũng có thể đăng câu hỏi, câu hỏi này sẽ được trả lời bởi nhân viên của WordPress.com hoặc chuyên gia cộng đồng WordPress.com có ​​kinh nghiệm. Thậm chí còn có tài liệu hỗ trợ để nhận trợ giúp trong các diễn đàn !

Đối với tất cả người dùng WordPress.org tự lưu trữ, hãy xem diễn đàn WordPress.org .

Hỗ trợ trò chuyện trực tiếp

Mặc dù không có số liên hệ WordPress.com, nhưng bạn vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ từ một người nào đó trong thời gian thực. Hỗ trợ Trò chuyện trực tiếp kết nối bạn với Kỹ sư Hạnh phúc khi bạn không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình trong tài liệu hỗ trợ hoặc trên diễn đàn hỗ trợ. Nó có sẵn cho những người đăng ký WordPress.com với gói Premium hoặc có hỗ trợ plugin. Trò chuyện có sẵn 24 giờ một ngày, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và trong nhiều giờ kéo dài vào cuối tuần cho những người đăng ký gói hỗ trợ plugin.

Để bắt đầu, hãy điền vào biểu mẫu Liên hệ với chúng tôi khi đăng nhập vào tài khoản WordPress.com của bạn. Kỹ sư Hạnh phúc sẽ trả lời câu hỏi của bạn. Trong trường hợp mọi Kỹ sư của Happiness đang bận giúp đỡ những khách hàng khác hoặc dịch vụ trò chuyện bị đóng, bạn sẽ nhận được câu trả lời qua email. Xin lưu ý rằng tùy chọn này không khả dụng cho người dùng WordPress.org tự lưu trữ hoặc những người có tài khoản WordPress.com miễn phí.

Cho dù bạn cần hỗ trợ thiết lập trang web WordPress của mình hoặc có câu hỏi cụ thể, nhóm WordPress Happiness chính thức luôn sẵn sàng trợ giúp.

Author: hieuweb