Sáu plugin đặt lịch hẹn tốt nhất trên WordPress

Cung cấp tùy chọn đặt lịch hẹn trực tuyến giúp khách hàng của bạn sắp xếp thời gian một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đó là một lựa chọn thuận tiện cho họ và cắt giảm số lượng cuộc gọi điện thoại bạn phải thực hiện mỗi ngày.

Với plugin đặt lịch hẹn của WordPress, khách truy cập có thể lên lịch cuộc hẹn trực tiếp trên trang web của bạn.

Có một số plugin đặt chỗ có sẵn cho người dùng WordPress và để giúp bạn chọn giải pháp tốt nhất cho trang web của mình, chúng tôi đã biên soạn danh sách một vài tùy chọn chắc chắn.

1. Đặt lịch

Lịch đặt phòng miễn phí, đơn giản, thân thiện với người dùng và có thể tùy chỉnh, là một giải pháp tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn bắt đầu nhanh chóng. Bạn sẽ nhận được thông báo qua email mỗi khi ai đó hoàn tất việc đặt lịch hẹn hoặc sử dụng tính năng hình ảnh xác thực tích hợp của plugin để ngăn chặn những kẻ gửi thư rác.

2. Cuộc hẹn dễ dàng

Giống như Lịch đặt phòng, Cuộc hẹn Dễ dàng miễn phí. Tính linh hoạt được tích hợp sẵn của nó giúp bạn dễ dàng quản lý các cuộc hẹn cho nhiều người, các tuyến dịch vụ hoặc địa điểm kinh doanh cùng một lúc.

Bạn cũng có thể nhanh chóng thêm hoặc xóa các trường biểu mẫu để tùy chỉnh trải nghiệm đặt phòng của mình và nhận được thông tin chính xác bạn cần.

3. Sách

Đáp ứng và mạnh mẽ, Bookly là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm các tùy chọn tùy chỉnh nâng cao. Bạn thậm chí có thể thay đổi giao diện của các biểu mẫu để phù hợp hơn với tính thẩm mỹ của trang web của bạn. Quan trọng nhất, nó trực quan và dễ sử dụng.

4. BirchPress

BirchPress không chỉ đồng bộ liền mạch với Outlook, Lịch Google, iCal và các ứng dụng lịch khác mà còn cho phép khách hàng thanh toán trước cho các cuộc hẹn của họ bằng thẻ tín dụng hoặc PayPal. Với thông báo qua email, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một lượt đặt chỗ mới.

5. Đã đặt trước

Mạnh mẽ và có khả năng tùy biến cao, Đặt trước không chỉ cho phép bạn tự do định dạng màu sắc và kiểu dáng của biểu mẫu cuộc hẹn mà còn cho phép bạn nhanh chóng cập nhật các khe thời gian dựa trên tình trạng sẵn có của bạn. Ngoài ra, bạn có thể cho phép khách truy cập đăng ký với tư cách khách để giữ cho quá trình đơn giản.

6. WPForms

Nếu bạn đang tìm kiếm một plugin cung cấp chức năng đặt lịch hẹn và cho phép bạn dễ dàng tạo các loại biểu mẫu liên hệ khác, WPForms là giải pháp dành cho bạn. Trình tạo kéo và thả đơn giản của nó giúp bạn tạo các biểu mẫu tùy chỉnh cho trang web của mình trong vài phút.

Cung cấp cho khách truy cập của bạn khả năng đặt cuộc hẹn trên trang web doanh nghiệp của bạn giúp cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn. Bằng cách triển khai một trong những plugin đặt lịch hẹn WordPress này, bạn có thể tận hưởng ít thủ tục giấy tờ hơn, gọi điện thoại ít hơn và tìm được nhiều thời gian hơn để thực hành nghề chuyên môn của mình.

Author: hieuweb