Nhúng các bài đánh giá của Google vào trang web của bạn để xây dựng lòng tin của khách hàng

Theo BrightLocal, 86% người mua sắm xem các bài đánh giá trên các trang web như Google Địa điểm, Yelp và các trang web khác để giúp quyết định xem có nên tin tưởng một doanh nghiệp hay không trước khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp đó.

Nếu bạn đang muốn thu hút những người mua sắm mới bằng cách sử dụng phản hồi về dịch vụ khách hàng chất lượng của mình, bạn có thể sử dụng plugin WordPress.com để nhúng Đánh giá của Google vào trang web WordPress.com của mình. Ngoài ra, theo Google, đánh giá tích cực của khách hàng cũng có thể thúc đẩy SEO trang web của bạn .

Các bài đánh giá trên Google Địa điểm là gì?

Google Doanh nghiệp của tôi là một dịch vụ miễn phí được cung cấp cho các doanh nghiệp có ít nhất một địa điểm thực. Sau khi danh sách được xác minh với Google, các doanh nghiệp địa phương có thể đăng giờ, ảnh và trả lời các bài đánh giá.

Đánh giá trên Google Địa điểm cho phép khách hàng thực sự cung cấp xếp hạng theo sao, phản hồi bằng văn bản và ảnh về doanh nghiệp của bạn. Google loại bỏ nguy cơ bị đánh giá giả mạo bằng cách cấm các nhận xét ẩn danh và gắn nhãn thông tin chi tiết hữu ích từ các “hướng dẫn viên địa phương” đang hoạt động.

Cách nhúng các bài đánh giá của Google vào WordPress.com

Với một plugin cho trang web WordPress.com của bạn, bạn có thể dễ dàng tích hợp phản hồi địa phương và hiển thị các đánh giá thực tế của khách hàng trên bất kỳ trang nào. Nó chỉ cần ba bước:

1. Chọn một plugin

Các plugin được đánh giá tốt nhất cho phép chủ sở hữu doanh nghiệp địa phương chọn các bài đánh giá và điều chỉnh hiển thị mà không làm chậm thời gian tải trang trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động. Để bảo vệ tính bảo mật của trang web, hãy chọn một tùy chọn plugin được hỗ trợ tích cực và được thử nghiệm với phiên bản mới nhất của WordPress.com.

2. Cài đặt plugin

Đăng nhập vào cổng quản trị của trang web WordPress.com của bạn và điều hướng đến Plugin . Chọn Thêm mới từ menu thanh bên, nhập tên plugin đã chọn của bạn vào trường tìm kiếm và cài đặt.

3. Tùy chỉnh hiển thị

Thêm khóa API Google Doanh nghiệp của tôi của bạn để kết nối plugin với danh sách địa phương của bạn. Khi kết nối được thiết lập, bạn có thể chọn điều chỉnh giao diện của tiện ích con và sử dụng mã ngắn plugin để sao chép và dán tiện ích đánh giá vào một hoặc nhiều trang trên trang web WordPress.com của bạn.

Tích hợp một plugin để nhúng các bài đánh giá của Google trên trang web địa phương của bạn có thể tạo niềm tin với khách hàng hiện tại và tương lai của bạn. Bắt đầu với hướng dẫn chuyên sâu về các tùy chọn plugin WordPress của bạn .

Author: hieuweb