Cách nhúng slides vào WordPress

Có rất nhiều lý do để học cách nhúng trang trình bày vào WordPress. Có lẽ bạn muốn trình bày điều gì đó độc đáo và hấp dẫn hơn văn bản và hình ảnh tiêu chuẩn được thấy trong hầu hết các bài đăng trên blog hoặc có thể bạn đã thực hiện một bài thuyết trình trực tiếp mà bạn muốn chia sẻ với khán giả trực tuyến của mình.

Dù lý do là gì, sử dụng các trang trình bày để tăng cường cung cấp nội dung của bạn là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khán giả, tăng mức độ tương tác và truyền đạt những ý tưởng lớn nhất của bạn, như Aaron Weyenerg giải thích trong bài đăng trên blog TED này.

Phần thưởng: Các trang trình bày cũng cực kỳ dễ sử dụng từ quan điểm kỹ thuật.

Trong bài đăng này, bạn sẽ học cách nhúng các trang trình bày vào các bài đăng và trang WordPress – bằng cách sử dụng công cụ miễn phí, phổ biến là Google Trang trình bày làm ví dụ.

Cách nhúng các slide vào WordPress

Bước đầu tiên rất rõ ràng: Hoàn thành bản trình chiếu. Bạn có thể thực hiện việc này qua PowerPoint và nhập nó vào Google Trang trình bày hoặc bạn có thể tạo trang trình bày của mình trực tiếp trong chính Google Trang trình bày.

Tiếp theo, bạn cần mã nhúng.

Để có được điều này, hãy mở trang Google Trang trình bày của bạn và điều hướng đến tùy chọn Tệp, tùy chọn này sẽ dẫn bạn đến tùy chọn Xuất bản lên web trong menu cuộn xuống.

Nhấp vào đây sẽ mở ra một cửa sổ với các tùy chọn để tạo mã nhúng chính xác mà bạn muốn.

Bạn sẽ tìm thấy hai tùy chọn: Liên kết hoặc Nhúng. Liên kết được chọn theo mặc định, vì vậy bạn cần chọn tùy chọn Nhúng theo cách thủ công.

Sau đó, bạn sẽ có thể chỉ định một số tùy chọn chính:

  • Kích thước của các trang chiếu.
  • Thời gian tự động ứng trước.
  • Cho dù bạn muốn trình chiếu bắt đầu ngay sau khi trình phát tải hoặc khởi động lại sau trang chiếu cuối cùng.

Khi bạn đã chọn xong, hãy nhấn vào nút Xuất bản. Một cửa sổ sẽ bật lên xác nhận rằng bạn muốn xuất bản trang trình bày của mình lên web (nơi mọi người sẽ nhìn thấy nó). Chọn OK, sau đó bạn sẽ thấy mã nhúng xuất hiện trong cửa sổ ban đầu.

Bạn có thể nhấp và đánh dấu mã nhúng và sao chép nó, sau đó bạn sẽ sẵn sàng dán nó vào trình chỉnh sửa WordPress .

Chỉ cần chọn tùy chọn Văn bản trong trình chỉnh sửa WordPress, dán mã nhúng vào nơi bạn muốn nó xuất hiện và trang trình bày của bạn sẽ hiển thị trong bài đăng hoặc trang khi nó được xem trực tuyến.

Bây giờ, tất cả những gì còn lại cần làm là nhấn Xuất bản và cho phép khán giả của bạn tận hưởng trải nghiệm đầy đủ thông tin khi xem trình chiếu của bạn.

Author: hieuweb