Cách tạo chữ ký email đúng chỗ và có thương hiệu

Mặc dù có vẻ nhỏ và không đáng kể, nhưng chữ ký email của bạn thường là một trong những phần đầu tiên của nội dung tiếp thị mà khách hàng tiềm năng sẽ nhìn thấy. Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ và người sáng tạo bỏ qua khía cạnh nhỏ bé nhưng mạnh mẽ này của sự hiện diện trực tuyến của họ khi họ tập trung vào các nhiệm vụ lớn hơn, như lập kế hoạch trang web và quản lý các trang truyền thông xã hội của họ.

Lợi ích nhất của bạn là dành một vài phút để tạo một chữ ký email sẽ thúc đẩy khách hàng tiềm năng và mang lại cảm giác gắn kết cho thương hiệu trực tuyến của bạn. Thực hiện theo các nguyên tắc bên dưới để tận dụng tối đa thành phần email thiết yếu này.

Giữ nó ngắn và ngọt ngào

Bạn có thể muốn chất đống bất kỳ và tất cả thông tin liên quan vào chữ ký email của mình, nhưng bạn không muốn làm quá tải không gian, vì người xem có thể bị choáng ngợp hoặc mất tập trung. Hầu hết các chuyên gia đồng ý rằng điểm ngọt ngào là từ ba đến bốn dòng văn bản, hoặc không quá năm dòng .

Các phần thông tin cần thiết để đưa vào chữ ký email của bạn là:

  • Tên và chức danh của bạn
  • Tên công ty hoặc thương hiệu của bạn
  • Số điện thoại của bạn
  • Một liên kết đến trang web của bạn

Ngoài ra, bạn có thể chọn bao gồm các liên kết đến các trang mạng xã hội của mình và địa chỉ của bạn, nếu có. Tuy nhiên, không cần phải bao gồm địa chỉ email của bạn – nó thừa và chỉ chiếm dung lượng.

Bao gồm các yếu tố thương hiệu

Bạn có thể tăng cơ hội để mọi người chú ý và tương tác với chữ ký email của bạn bằng cách thêm sự quan tâm trực quan. Ví dụ: bạn có thể bao gồm logo công ty của mình để thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, bạn có thể làm nổi bật chữ ký của mình bằng các phông chữ hoặc màu sắc thú vị.

Dù bạn làm gì, chỉ cần đảm bảo các yếu tố thương hiệu – hình ảnh, phông chữ, màu sắc, v.v. – phù hợp với nội dung trên trang web và các trang truyền thông xã hội của bạn. Rốt cuộc, việc xây dựng thương hiệu nhất quán đã được chứng minh là giúp tăng doanh thu lên tới 23%, theo Zimmerman Radio and Marketing Group .

Theo dõi các liên kết của bạn

Như với bất kỳ phần nội dung tiếp thị nào, bạn nên bao gồm các liên kết có thể theo dõi trong chữ ký email của mình. Tại sao? Điều này sẽ cho phép bạn đo lường hiệu quả của thiết kế của bạn. Bạn sẽ có thể xem mọi người nhấp vào liên kết nào nhiều nhất và điều này có thể giúp bạn điều chỉnh chữ ký email của mình trong tương lai.

Lưu ý đến thiết bị di động

Theo IBM, 49% email được mở trên thiết bị di động. Cho rằng khoảng một nửa số email của bạn sẽ được xem trên điện thoại, bạn sẽ muốn đảm bảo chữ ký của mình trông đẹp như trên thiết bị di động cũng như qua máy tính để bàn.

Đặc biệt, bạn sẽ muốn xóa các liên kết để mọi người không vô tình nhấp nhầm. Tương tự, nếu biểu trưng của bạn bao gồm văn bản nhỏ, hãy cân nhắc cắt phần đó ra để có giao diện hợp lý hơn, dễ đọc hơn.

Sử dụng máy phát điện

Nếu tất cả những điều này nghe có vẻ phức tạp, bạn có thể chuyển sang trình tạo chữ ký email để bắt đầu. Ví dụ: Hubspot cung cấp một trình tạo miễn phí sẽ tạo chữ ký email với tất cả thông tin cần thiết của bạn và bạn có thể chọn từ nhiều định dạng khác nhau. Nó thậm chí sẽ tạo ra các biểu tượng truyền thông xã hội và bao gồm một bức ảnh để có giao diện hiện đại hơn.

Cuối cùng, tất cả là về việc thu hút mọi người, xây dựng mối quan hệ và quảng bá hiệu quả công ty của bạn – và với chữ ký email thương hiệu, bạn sẽ ổn định trên con đường của mình.

Author: hieuweb