Cách sử dụng Plugin quyên góp của WordPress làm giải pháp thay thế cho GoFundMe

Nếu bạn muốn nhận các khoản đóng góp cho tổ chức từ thiện hoặc mục đích thông qua trang web của mình, việc sử dụng nút đóng góp có thể giúp bạn nhận được các khoản đóng góp từ thiện với mức phí thấp hơn và linh hoạt hơn so với các dịch vụ như GoFundMe.

Trong bài đăng này, bạn sẽ tìm hiểu lý do tại sao bộ đôi WordPress.com và PayPal là một cách tuyệt vời để nhận các khoản đóng góp và cách bạn có thể tạo trang web của riêng mình và bắt đầu nhận các khoản đóng góp ngay hôm nay.

Tìm hiểu phí của GoFundMe

Mặc dù GoFundMe gần đây đã loại bỏ phí “nền tảng” 5% cho các chiến dịch gây quỹ mới ở Hoa Kỳ, Úc, Vương quốc Anh và một số quốc gia châu Âu khác, họ vẫn tính phí nền tảng 5% cho các địa điểm khác trên phí xử lý thanh toán của họ.

Ngoài ra, ngay cả ở những địa điểm mà GoFundMe đã loại bỏ phí 5 phần trăm, họ vẫn tính phí xử lý thanh toán là 2,9 phần trăm + 0,30 đô la cho mỗi khoản đóng góp.

2,9 phần trăm + 0,30 đô la cho mỗi giao dịch phí là phí xử lý thanh toán tiêu chuẩn cho các doanh nghiệp thương mại, nhưng nếu bạn đang điều hành một tổ chức từ thiện, có các tùy chọn phí thấp hơn.

WordPress.com và PayPal: Giảm phí đóng góp từ thiện

Theo PayPal , các tổ chức từ thiện đã đăng ký có thể đủ điều kiện nhận phí giao dịch thấp hơn 2,2 phần trăm + 0,30 đô la cho mỗi giao dịch khi chấp nhận thanh toán qua PayPal.

Mặc dù 0,7% cho mỗi lần đóng góp có vẻ như là một sự khác biệt nhỏ, nhưng nó có thể nhanh chóng cộng dồn vào nhiều khoản đóng góp. Đi với tùy chọn mức phí thấp hơn sẽ giúp bạn đặt càng nhiều càng tốt khoản đóng góp của mỗi người cho mục đích của bạn.

Để tạo trang gây quỹ của riêng bạn bằng PayPal, bạn có thể sử dụng trang web WordPress.com và chức năng Thanh toán đơn giản được tích hợp sẵn của WordPress.com .

Như một lợi ích bổ sung của phương pháp này, bạn cũng sẽ có thể tạo toàn bộ trang web dành riêng cho mục đích của bạn, cho phép bạn chia sẻ thêm thông tin về những gì bạn làm và những người bạn giúp đỡ.

Cách bắt đầu quyên góp với WordPress.com và PayPal

Để bắt đầu, trước tiên bạn cần tạo một trang web WordPress.com cho tổ chức từ thiện hoặc mục đích của mình. Sau đó, bạn có thể sử dụng chức năng Thanh toán đơn giản của WordPress.com để cho phép khách truy cập quyên góp qua nút PayPal. (Bạn cũng có thể chấp nhận các khoản đóng góp qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ với phương thức Thanh toán Đơn giản.)

Bước 1: Tạo trang web WordPress.com của bạn

Để tạo trang web của riêng bạn với WordPress.com, bạn sẽ bắt đầu bằng cách đăng ký một tài khoản WordPress.com miễn phí .

Từ đó, bạn sẽ có thể chọn một tên miền cho trang web từ thiện của mình. Sau đó, bạn có thể sử dụng trang tổng quan WordPress.com để thêm thông tin về tổ chức từ thiện của mình, như mục tiêu của bạn là gì và bạn đang giúp đỡ ai.

Để tùy chỉnh thêm giao diện trang web của bạn , bạn có thể chọn một “chủ đề”. Ví dụ, chủ đề Maisha được xây dựng đặc biệt cho các tổ chức từ thiện.

Nếu bạn muốn được trợ giúp thêm một chút, bạn có thể làm theo danh sách kiểm tra thiết lập trang web .

Bước 2: Tạo trang quyên góp bằng nút PayPal

Thanh toán đơn giản là một tính năng dành cho người dùng gói WordPress.com Premium hoặc gói hỗ trợ plugin giúp bạn chấp nhận thanh toán trực tuyến qua PayPal. Với tính năng này, bạn có thể chèn nút đóng góp PayPal vào một hoặc nhiều trang hoặc bài đăng trên blog của mình.

Để chèn nút PayPal, hãy nhấp vào nút + Thêm . Sau đó, chọn nút Thanh toán từ menu thả xuống:

Từ đó, bạn có thể định cấu hình cách nút PayPal của mình hoạt động, chẳng hạn như thêm mô tả về những gì khoản đóng góp sẽ hướng tới hoặc một hình ảnh có liên quan.

Nếu muốn, bạn có thể sử dụng nhiều nút quyên góp trên các trang khác nhau hoặc cho các chiến dịch gây quỹ khác nhau.

Bắt đầu với nút quyên góp WordPress ngay hôm nay

Mặc dù GoFundMe là một giải pháp phổ biến để chấp nhận các khoản đóng góp từ thiện, nút đóng góp trên WordPress cho phép bạn chấp nhận các khoản đóng góp với phí giao dịch thấp hơn và linh hoạt hơn.

Bằng cách tạo trang web WordPress.com và thêm nút đóng góp PayPal với tính năng Thanh toán đơn giản, bạn có thể tạo trang web của riêng mình ở nơi bạn có thể chấp nhận các khoản đóng góp từ mọi người trên khắp thế giới một cách hợp lý và an toàn.

Author: hieuweb