Giá trị của một bản sao lưu WordPress.com

Tất cả những gì cần làm là một sự cố trang web để phá hủy mọi thứ bạn đã dày công xây dựng. Thời gian ngừng hoạt động, tạm thời hoặc lâu dài, có thể gây ra thiệt hại không thể khắc phục được đối với danh tiếng của thương hiệu và thậm chí có thể là nguồn thu nhập của bạn.

Đó là lý do tại sao bản sao lưu WordPress.com rất quan trọng. Vì WordPress.com tự động sao lưu dữ liệu trang web của người dùng nên nội dung của bạn luôn an toàn – ngay cả trong trường hợp mất điện hoặc vi phạm bảo mật.

Sự cố trang web có thể xảy ra với bất kỳ ai

Nếu trang web của bạn bị xâm phạm và bạn chưa chuẩn bị, thì các tùy chọn khôi phục của bạn bị hạn chế. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa như sử dụng mật khẩu mạnh, kích hoạt xác thực hai bước và xây dựng trang web của bạn với WordPress.com.

Các trang web WordPress.com được trang bị một số tính năng bảo mật, như tường lửa, giám sát trang web và sao lưu thường xuyên. Bằng cách này, nội dung của bạn sẽ luôn được phục hồi – ngay cả trong trường hợp xảy ra sự cố bất ngờ hoặc vi phạm bảo mật.

Hậu quả là có thật

Chủ sở hữu trang web không chuẩn bị trước có thể rơi vào tình huống khó khăn nếu trang web của họ bị treo hoặc bị hacker xâm nhập vào tường bảo mật của họ.

Hãy tưởng tượng tất cả dữ liệu của bạn biến mất. Với nó, bạn có thể mất công sức tạo ra nội dung, bất kỳ doanh thu nào bạn kiếm được từ nó, cách giao tiếp chính của bạn với người đọc và danh tiếng thương hiệu của bạn. Đây là lý do tại sao chuẩn bị trước là điều tuyệt đối phải làm.

Che các căn cứ của bạn bằng bản sao lưu WordPress.com

Nếu bạn là chủ sở hữu trang WordPress.com, bạn có thể yên tâm khi biết rằng thông tin của bạn được sao lưu tự động thường xuyên. Đó là một nhiệm vụ bạn sẽ không cần phải thực hiện thủ công; bạn sẽ không bao giờ cần phải suy nghĩ kỹ về việc mất dữ liệu của mình. Nếu điều tồi tệ nhất xảy ra, WordPress.com có ​​thể khôi phục trang web của bạn.

Đội ngũ bảo mật chuyên dụng của WordPress.com cam kết bảo vệ dữ liệu của bạn. Thông qua việc sao lưu thường xuyên và liên tục tập trung vào bảo mật, nó đảm bảo rằng trang web và thương hiệu của bạn luôn được bảo vệ.

Author: hieuweb