Các công cụ tự động hóa văn phòng để giảm tải công việc kinh doanh của bạn

Các công cụ tự động hóa văn phòng là những công cụ giảm căng thẳng, đặc biệt nếu bạn đội một vài chiếc mũ doanh nhân – kế toán, blogger, đầu bếp, giám đốc hoặc các vai trò khác mà chủ doanh nghiệp nhỏ đóng cùng một lúc. Phần mềm kinh doanh, ứng dụng và các plugin có sẵn cho người dùng gói hỗ trợ plugin WordPress.com cũng có thể cắt giảm chi phí và thời gian làm việc.

Dưới đây là cách tự động hóa hiện đại hóa, đơn giản hóa và cải thiện trải nghiệm thương mại điện tử của bạn, để lại nhiều thời gian hơn để tạo khách hàng tiềm năng và chốt doanh số.

Thiết lập cửa hàng

Một cửa hàng trực tuyến được trang bị tốt, chẳng hạn như Cửa hàng WordPress.com , cắt giảm một số trách nhiệm thương mại điện tử của bạn. Đối với người mới bắt đầu, Cửa hàng xử lý các tính toán thuế, cho phép bạn thiết lập các quy trình vận chuyển và khuyến mại hiệu quả đồng thời thêm tên, mô tả và số lượng sản phẩm để tránh bán nhiều hơn số lượng bạn dự trữ.

Bằng cách thêm một hệ thống thanh toán tự động, chẳng hạn như PayPal hoặc Stripe , những người ủng hộ Cửa hàng của bạn có thể mua hàng bất cứ khi nào họ thích, dự kiến ​​tăng lợi nhuận của bạn – những doanh nhân thành đạt hiểu biết luôn tìm kiếm những cách sáng tạo để kiếm nhiều tiền hơn.

Các lợi ích khác của việc thêm nút thanh toán ? Không còn phải xử lý thông tin thẻ tín dụng và thẻ tín dụng nhạy cảm qua điện thoại hoặc email, điều này làm mất thời gian và băng thông tinh thần để xây dựng dự án kinh doanh của bạn.

Nâng cao trò chơi kế toán của bạn

Bạn có giao một hộp biên lai và hóa đơn cho kế toán của mình vào cuối mỗi năm không? Hoặc có lẽ bạn dành nhiều ngày để cân đối sổ sách của mình trong một sổ cái tổng hợp gồm 20 hoặc 30 cột mỗi tháng?

Nếu vậy, đã đến lúc hiện đại hóa phương pháp theo dõi tiền của bạn bằng phần mềm kế toán hoặc một plugin như WooCommerce Book Keeper . Máy tính sổ sách tự động tính toán thu nhập và chi phí của bạn, đồng thời theo dõi tiến độ tài chính trên biểu đồ.

Nâng cao trải nghiệm email của bạn

Thay vì ghen tị với những email bắt mắt của đồng nghiệp, hãy khai thác bí mật của họ: các mẫu email . Chúng làm cho các email có vẻ được thiết kế chuyên nghiệp, giúp các doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Bạn có thể sử dụng các mẫu email này để:

  • Gửi lời chúc sinh nhật (và có thể giảm giá) cho những người đăng ký nhận bản tin của bạn.
  • Quảng cáo các chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi theo mùa, chẳng hạn như “Mùa hè sắp đến: Mua những chiếc lều trên bãi biển và quần đùi đi biển khi chúng còn nóng và còn hàng!”
  • Thông báo một đợt khai trương, đợt giảm giá kỷ niệm, đợt giảm giá chuyển nhà hoặc đợt giảm giá trong dịp lễ.

Mẹo: Chọn mẫu email thân thiện với người dùng không yêu cầu kinh nghiệm viết mã.

Hãy nhớ kích hoạt các tính năng tự động hóa của trang web WordPress.com của bạn. Chuyển tiếp email cho phép bạn tạo tối đa năm email chuyển tiếp cho miền doanh nghiệp của mình, trong khi Thông báo qua email thông báo cho bạn về những người theo dõi, nhận xét mới và hơn thế nữa.

Tạo buzz về blog của bạn

Không có gì bí mật khi kết nối với những người ủng hộ (và khách hàng tiềm năng) trên phương tiện truyền thông xã hội giúp cải thiện khả năng nhận diện thương hiệu. Nhưng việc nảy sinh giữa các nền tảng xã hội cần có thời gian và sự cam kết. Các công cụ truyền thông xã hội như Publicize cho phép bạn lên lịch gửi bài đăng, hiển thị lại các câu chuyện đã lưu trữ hữu ích và cập nhật các kênh xã hội của bạn với nội dung mới.

Hãy nhớ kiểm tra trang thống kê WordPress.com của bạn để theo dõi ảnh hưởng xã hội của bạn.

Đồng bộ hóa tàu của bạn

Là thuyền trưởng của con tàu kinh doanh của bạn, bạn có khả năng thu thập thông tin từ internet, nhóm của bạn và trí tưởng tượng của bạn khi kết hợp các dự án với nhau. Với ứng dụng đồng bộ hóa, chẳng hạn như Simplenote , bạn có thể chia sẻ, sắp xếp, sao lưu, đánh dấu và xuất bản các ghi chú khả thi lên trang web WordPress.com của mình từ bất kỳ thiết bị nào vào bất kỳ lúc nào.

Theo dõi thời gian

Người lập kế hoạch hàng ngày bìa cứng sẽ không gửi email hoặc thông báo bằng văn bản để giúp bạn tránh bỏ lỡ một ngày ăn trưa với một nhà đầu tư tiềm năng. Mặt khác, các công cụ tự động hóa của Office, chẳng hạn như plugin lịch hoặc Lịch Google , nhắc bạn về các sự kiện kinh doanh đã lên lịch, cuộc họp, dự án và ngày nghỉ của bạn.

Author: hieuweb