4 bước để điều hướng một bản trình diễn trực tiếp cho trang web của bạn

Nếu bạn đang tìm cách tạo một trang web cho doanh nghiệp của mình, nhưng bạn chưa quen với quy trình này, bản trình diễn trực tiếp có thể cho bạn thấy nó sẽ như thế nào trước khi trang web hoạt động. Đó là một công cụ lý tưởng cho những người có thể cảm thấy bị đe dọa bởi quá trình tham gia các hoạt động kinh doanh trực tuyến của họ. Bằng cách khám phá một bản demo trực tiếp, bạn sẽ thấy quá trình này đã đi đến đâu và khám phá những gì mà các chủ đề WordPress.com cung cấp.

Tại sao bạn nên xem xét một trang web

Nếu bạn đang tự hỏi mình, ” Tôi có thực sự cần một trang web không?” câu trả lời ngắn gọn là có, ngay cả khi bạn chỉ sử dụng nó để hiển thị thông tin cơ bản của công ty bạn.

Forbes chỉ ra rằng hầu hết mọi người hiện nay đều lên mạng để tìm kiếm thông tin liên hệ của doanh nghiệp, vị trí và giờ hoạt động. Điều này đặc biệt đúng vì sách điện thoại bìa mềm đã không còn phổ biến đối với “con đẻ” trực tuyến của chúng, chẳng hạn như Những trang vàng thực sự . Nói một cách đơn giản, một doanh nghiệp nhỏ không có trang web thường bị bỏ qua và đánh giá thấp.

Sử dụng bốn bước sau để điều hướng bản demo trực tiếp của chủ đề WordPress.com, vì vậy bạn có thể củng cố sự tự tin của mình và kích thích sự phát triển kinh doanh có thể thực hiện được với sự hiện diện trực tuyến.

Bước 1: Chọn chủ đề

Truy cập WordPress.com để tìm một chủ đề kinh doanh thích hợp, một chủ đề nói lên sự mạo hiểm của bạn. Nhấp vào chủ đề bạn đã chọn và mở trang “Tổng quan”.

Mẹo: Chọn thiết kế có tên hoặc hình ảnh liên quan đến loại hình kinh doanh của bạn . Ví dụ: nếu bạn định bắt đầu (hoặc đã điều hành) một công ty cung cấp dịch vụ ăn uống, nhà hàng, tiệm bánh, cửa hàng thức ăn ngon hoặc các doanh nghiệp liên quan đến thực phẩm khác, chủ đề Canape có thể thu hút sự chú ý của bạn.

Đối với phần trình diễn này, chúng tôi sẽ sử dụng chủ đề Tự nhiên . Tuy nhiên, mỗi thiết kế đều cung cấp một bản trình diễn trực tiếp, vì vậy bạn có thể làm theo, bất kể bạn chọn điều hướng nào.

Bước 2: Đánh giá những gì có thể được tùy chỉnh

Nhấp vào liên kết “Mở bản trình diễn trực tiếp”. Nhiều bản trình diễn trực tiếp bắt đầu với trang chủ của chủ đề. Đây là lúc bạn nên lưu ý đến màu sắc, kích thước logo, cách sắp xếp các bài đăng nổi bật và phong cách tổng thể của trang. Hình dung thương hiệu của bạn trở nên sống động trên màn hình.

Hãy nhớ rằng nhiều chủ đề cung cấp nhiều bảng màu khác nhau, vì vậy bạn có thể chỉ định màu cho phù hợp với thương hiệu của mình.

Bước 3: So sánh chế độ xem trên các thiết bị khác nhau

Bạn có thấy biểu tượng Màn hình nền gần trên cùng không? Sử dụng menu thả xuống này để so sánh cách trang hiển thị trên các thiết bị có kích thước màn hình khác nhau, bao gồm cả máy tính bảng và điện thoại thông minh di động.

Lưu ý: các chế độ xem máy tính để bàn và máy tính bảng lớn hơn sẽ không xuất hiện nếu bạn hiện đang sử dụng một thiết bị nhỏ hơn.

Bước 4: Duyệt qua các tab

Nhấp vào các tiêu đề hoặc tab trang khác nhau của chủ đề – Giới thiệu, Liên hệ, Blog, Mẫu và các tùy chọn có sẵn khác. Khi bạn mở từng trang, hãy cuộn xuống để kiểm tra menu, khối văn bản và nội dung chân trang ở cuối trang. Nếu có tùy chọn “Mẫu”, hãy khám phá danh mục mẫu, hình ảnh toàn chiều rộng và bố cục ba cột. Một lần nữa, hãy tưởng tượng trang web của bạn thay cho các tính năng demo.

Trong khi khám phá bản trình diễn trực tiếp, bạn sẽ nhận thấy rằng nội dung trang thường thay đổi theo loại hình kinh doanh hoặc kiểu blog mà chủ đề được tạo. Nếu bạn chọn một thiết kế phù hợp cho liên doanh của mình, thì bạn sẽ có thể tùy chỉnh nhiều tính năng này. Ví dụ: nếu bạn có một cửa hàng quần áo, bạn có thể thay đổi các tiêu đề thành “Mặc năng động”, “Xu hướng hiện nay”, “Quần jean nam” hoặc “Thông thường”.

Nâng cao kỹ năng của bạn

Nếu bạn cảm thấy tự tin về bản demo, hãy kích hoạt thiết kế (nếu đó là một chủ đề miễn phí) hoặc mua chủ đề (nếu đó là một chủ đề cao cấp). Nếu bạn không chắc chắn, hãy gắn bó với một chủ đề miễn phí dành cho người mới bắt đầu, chẳng hạn như Kinh doanh , để thử nghiệm và tìm ra chính xác những gì bạn muốn.

Đừng suy nghĩ quá nhiều về quy trình! WordPress.com cung cấp tất cả các loại hỗ trợ trang web , vì vậy khi bạn có thắc mắc, bạn sẽ có sự trợ giúp bạn cần.

Author: hieuweb