Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn: Công cụ thanh toán WordPress.com

Bạn có đang sử dụng trang web WordPress.com của mình để bán sản phẩm và dịch vụ hay hy vọng sẽ làm như vậy trong tương lai không? Nếu vậy, có lẽ bạn đã trải qua cuộc đấu tranh cố gắng tìm kiếm một công cụ thanh toán thân thiện với người dùng và tiết kiệm chi phí.

Mặc dù bạn muốn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của mình, nhưng bạn không muốn gây nguy hiểm cho doanh số bán hàng của mình bằng cách triển khai một công cụ không đáng tin cậy.

Dưới đây là ba công cụ thanh toán hữu ích và tiết kiệm chi phí cho trang web WordPress.com của bạn.

1. Thanh toán bằng Stripe và WordPress.com

WordPress.com tự hào cung cấp một cách đơn giản và giá cả phải chăng cho các chủ sở hữu trang web thuộc mọi loại hình kiếm tiền trực tuyến. Khối Thanh toán đa năng của chúng tôi có các cách khác nhau để bán thông qua trang web hoặc blog của bạn bằng cách kết nối với tài khoản Stripe để xử lý thanh toán. Và, nó có sẵn với bất kỳ gói trả phí nào!

Các tính năng của Payments bao gồm các tùy chọn để mua một lần các sản phẩm vật lý và kỹ thuật số cũng như các cách thu phí định kỳ hoặc thanh toán đăng ký. Thậm chí có nhiều cách để cho phép khách truy cập trả những gì họ muốn, điều này rất hữu ích cho việc quyên góp và gây quỹ.

Bạn có thể theo dõi mọi thứ từ thu nhập của mình cho đến người đăng ký trong khi quản lý tiền hoàn lại và hơn thế nữa từ bên trong tài khoản WordPress.com của bạn.

Nếu bạn muốn bắt đầu bán hàng trực tuyến, nhưng bạn không có danh mục mở rộng yêu cầu đầy đủ chức năng Thương mại điện tử, thì Thanh toán WordPress.com là một cách tuyệt vời để bắt đầu kiếm tiền từ trang web của bạn .

2. Thanh toán bằng khối PayPal

Nếu bạn là một người hâm mộ PayPal, bạn sẽ rất vui khi biết hệ thống thanh toán phổ biến cũng cung cấp nhiều tích hợp WordPress.

Cách dễ nhất để chấp nhận thanh toán PayPal trên trang web của bạn là thêm một nút bằng cách sử dụng khối Thanh toán bằng PayPal trên các bài đăng hoặc trang của bạn. Tính năng này khả dụng với gói hỗ trợ plugin trở lên hoặc bạn có thể chọn plugin của bên thứ ba cho tùy chọn xử lý thanh toán này nếu bạn đang sử dụng gói hỗ trợ plugin. 

Nếu bạn đã sử dụng WooCommerce (hoặc đang cân nhắc), bạn cũng có thể sử dụng plugin PayPal cho WooCommerce , cho phép bạn thực hiện thanh toán qua PayPal để có trải nghiệm thanh toán nhanh hơn.

3. WooCommerce

WooCommerce là một trong những công cụ thanh toán phổ biến nhất cho người dùng WordPress.com và được tích hợp liền mạch, thật dễ hiểu tại sao. Giải pháp Thương mại điện tử này mạnh mẽ, linh hoạt và có thể tùy chỉnh, với nhiều tiện ích mở rộng miễn phí và cao cấp để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn. Với WooCommerce, bạn có thể bán cả hàng hóa và dịch vụ vật lý và kỹ thuật số, đồng thời vận chuyển đến mọi nơi trên thế giới.

Mặc dù plugin miễn phí với gói hỗ trợ plugin WordPress.com, nhưng chi phí xử lý thẻ tín dụng sẽ phụ thuộc vào khối lượng bán hàng của bạn và các dịch vụ bạn sử dụng.

WordPress.com có ​​nhiều tùy chọn nếu bạn đang muốn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của mình và cung cấp nhiều tích hợp với các công cụ thanh toán giá cả phải chăng. Bằng cách chọn những công cụ này, bạn sẽ có thể phục vụ người mua hàng của mình tốt hơn với quy trình thanh toán an toàn, dễ sử dụng để thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng .

Author: hieuweb