Tạo diễn đàn với WordPress.com

Cho dù bạn đang tập hợp một cộng đồng xung quanh một mục đích hay đang tìm cách thảo luận về các mẹo làm vườn hay những câu chuyện phiếm về người nổi tiếng, thì khi bạn tạo một trang web diễn đàn , bạn đang khuyến khích các cuộc trò chuyện và đặt tiếng nói hoặc thương hiệu của mình vào trung tâm của tất cả.

Dưới đây là một số tính năng mà bạn có thể sử dụng để biến trang web của mình trở thành trung tâm thảo luận và tương tác với cộng đồng.

Tập trung vào diễn đàn P2

P2 trên WordPress.com có ​​thể ngay lập tức biến trang web của bạn thành một diễn đàn. P2 có trình chỉnh sửa bài đăng trên trang chủ, bình luận trực tiếp, thông báo trong trang và cập nhật theo thời gian thực. Các tính năng này hoạt động cùng nhau để làm cho trang web của bạn trở thành nơi mọi người có thể tương tác với nhau và gắn bó với nhau về những sở thích chung của họ.

Các plugin diễn đàn

Với gói Doanh nghiệp WordPress.com , bạn có thể cài đặt các plugin để thêm các chức năng bổ sung cho trang web của mình. Nếu bạn đã có sẵn một chủ đề tối ưu, bạn có thể thêm diễn đàn vào đó bằng cách cài đặt một plugin như bbPress . bbPress là một công cụ mã nguồn mở miễn phí cho phép bạn tạo một diễn đàn cho toàn bộ trang web của bạn hoặc chỉ một phần của nó.

Phần bình luận

Nơi các diễn đàn truyền thống khuyến khích các cuộc thảo luận về các chủ đề khác nhau, phần nhận xét của bạn sẽ thúc đẩy các cuộc trò chuyện về nội dung của bạn một cách cụ thể. Vì vậy, nếu bạn ít quan tâm đến cuộc đối thoại dân chủ của một diễn đàn và muốn tập trung vào việc tổ chức các cuộc thảo luận giữa tác giả và độc giả, thì phần bình luận có thể là cách tốt nhất.

Khách truy cập để lại nhận xét có thể chọn nhận thông báo qua email bất cứ khi nào ai đó trả lời. Bằng cách này, họ có thể theo kịp các cuộc trò chuyện khi chúng diễn ra.

Đăng ký

Khách truy cập trang web chuyên dụng có thể sẽ kiểm tra trang web của bạn để tìm nội dung mới. Làm cho quá trình này dễ dàng hơn bằng cách cho phép họ đăng ký trực tiếp vào trang web của bạn bằng cách thêm tiện ích Theo dõi Blog vào thanh bên hoặc chân trang của bạn. Sau khi ai đó đăng ký, họ sẽ được thông báo qua email mỗi khi bạn xuất bản nội dung mới.

Nguồn cấp dữ liệu hoạt động

Giống như tính năng Đăng ký, nguồn cấp dữ liệu hoạt động trên trang web của bạn (còn được gọi là nguồn cấp RSS) giúp người đọc luôn kết nối với nội dung của bạn. Thay vì nhận thông báo qua email, người hâm mộ có thể theo dõi blog của bạn thông qua WordPress.com Reader . Nó tự động cập nhật mỗi khi bạn xuất bản nội dung mới và cho phép khách truy cập trang web tổng hợp nội dung blog yêu thích của họ vào một vị trí thuận tiện.

Author: hieuweb