8 chủ đề WordPress miễn phí dành cho các nhiếp ảnh gia để xây dựng một trang web tuyệt vờisite/

Trở thành một nhiếp ảnh gia không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Nhiều người muốn biến sở thích của họ thành một nghề nghiệp, nhưng bạn sẽ phải nổi bật trước khách hàng. Do đó, bạn sẽ cần một cách hiệu quả để hiển thị tác phẩm tốt nhất của mình.

Tạo một danh mục nhiếp ảnh chuyên nghiệp trực tuyến là một cách tuyệt vời để nâng cao uy tín và giới thiệu tác phẩm của bạn. Đây có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng với WordPress.com và chủ đề phù hợp , bạn có thể nhanh chóng xây dựng trang web của mình ngay lập tức!

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét các tính năng cần thiết cho một chủ đề nhiếp ảnh. Sau đó, chúng tôi sẽ xem xét tám trong số các chủ đề WordPress miễn phí tốt nhất dành cho các nhiếp ảnh gia để giúp bạn đưa ra quyết định của mình. Bắt đầu nào!

Những điều cần tìm trong chủ đề nhiếp ảnh

Các danh mục nhiếp ảnh và blog thường trực quan hơn các trang web thông thường. Rốt cuộc, những bức ảnh là trung tâm của trang web. Do đó, một chủ đề nhiếp ảnh WordPress lý tưởng có thể giới thiệu toàn bộ đồ họa của chúng với các trang danh mục đầu tư chuyên dụng:

Bạn cũng có thể muốn xem xét nếu một chủ đề cung cấp các yếu tố văn bản tích hợp để gắn nhãn và mô tả hình ảnh của bạn. Ngoài ra, bạn có thể thích hiệu ứng lưới, nơi bạn có thể hiển thị nhiều ảnh trong một không gian: 

Hãy nhớ rằng hình ảnh có kích thước đầy đủ có thể làm chậm trang web WordPress của bạn. Tốc độ tải giảm có thể ảnh hưởng đến trang web của bạn từ trải nghiệm người dùng và quan điểm Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) . Vì vậy, bạn cũng có thể hưởng lợi từ việc chọn một chủ đề nhẹ với mã tối thiểu. 

Hơn nữa, bạn có thể sẽ muốn chọn một chủ đề chụp ảnh WordPress phù hợp với thẩm mỹ chung của bạn và phù hợp với ảnh của bạn. Các khía cạnh như màu sắc, kiểu chữ và menu điều hướng đều có thể ảnh hưởng đến cảm giác trang web của bạn. 

Chúng tôi khuyên bạn nên khám phá các phiên bản demo của chủ đề trước khi cài đặt chúng để xem liệu chúng có phù hợp với nhu cầu chụp ảnh của bạn hay không. Hơn nữa, đọc các bài đánh giá chủ đề có thể là một nơi tuyệt vời để bắt đầu, đưa chúng ta đến phần tiếp theo của bài đăng này. 

8 chủ đề WordPress miễn phí tốt nhất cho nhiếp ảnh gia

Trong khi vô số chủ đề có sẵn để tạo danh mục nhiếp ảnh trên WordPress.com, chúng tôi đã chọn ra tám trong số các tùy chọn miễn phí tốt nhất. Hãy cùng xem qua!

1. Pixgraphy

Pixgraphy là một lựa chọn tuyệt vời vì nó rất dễ tùy biến và dễ sử dụng. Nhiều tùy chọn bố cục của nó cho phép bạn đặt bố cục mặc định và tạo cảm giác gắn kết. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh bố cục trên các bài đăng và trang cụ thể để giới thiệu các tác phẩm khác nhau. 

Pixgraphy tương thích với tất cả các trình duyệt phổ biến để đảm bảo hình ảnh của bạn trông hoàn hảo như pixel cho mọi khách hàng. Nó cũng có độ phản hồi cao , có nghĩa là nó sẽ hiển thị công việc của bạn một cách chính xác trên các thiết bị di động, máy tính bảng và máy tính. 

Danh mục đầu tư của một nhiếp ảnh gia không chỉ là những bức ảnh của nó. Do đó, việc cung cấp trải nghiệm xem chất lượng sẽ cho phép khách hàng tiềm năng đánh giá cao công việc của bạn và khám phá thêm về nó. May mắn thay, Pixagraphy có dung lượng nhẹ và được tối ưu hóa cho hiệu suất, đặc biệt là thời gian tải. 

2. Toàn màn hình

Nếu chuyên môn của bạn là những bức ảnh quy mô lớn để lại ấn tượng, thì Fullscreen có thể là lựa chọn phù hợp. Chủ đề này tập trung vào các màn hình đậm, toàn màn hình và các khu vực widget tùy chỉnh . Bạn có thể sử dụng nó để tạo các phòng trưng bày không giới hạn ở định dạng cuộn bên. 

Mặc dù chủ đề này kém linh hoạt hơn những chủ đề khác, nó vẫn dễ dàng tùy chỉnh và định dạng độc đáo chắc chắn sẽ để lại ấn tượng. Mặc dù hầu hết các chủ đề tập trung vào việc cuộn dọc như một trang web tiêu chuẩn, nhưng đó có thể không phải là định dạng có lợi nhất cho công việc của bạn. 

Tính năng cuộn ngang của Toàn màn hình có thể giúp tác phẩm của bạn nổi bật bằng cách tạo ấn tượng như một phòng trưng bày nghệ thuật ngoài đời thực. Nếu ảnh của bạn là phong cảnh hoặc nếu bạn đang muốn làm những điều khác với mong đợi, Toàn màn hình có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

3. Illustratr

Bạn đang tìm kiếm một cách tiếp cận tối giản hơn mà không làm mất đi sự chú ý từ công việc của bạn? Trong trường hợp đó, Illustratr có thể là lựa chọn phù hợp. Chủ đề này cho phép bạn dễ dàng sắp xếp và gắn nhãn ảnh để tạo một danh mục đầu tư đẹp, nơi khách hàng tiềm năng có thể duyệt qua bộ sưu tập của bạn. 

Nhãn sạch cũng là tính năng hấp dẫn đối với các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế. Họ có thể nâng cao khả năng chụp ảnh của bạn với độ phơi sáng rõ ràng để kể một câu chuyện hoặc giải thích bối cảnh. Illustratr ưu tiên tính năng này với tiêu đề và nhãn ảnh mặc định.

Bạn cũng có thể sử dụng chủ đề Illustratr để chèn các hình ảnh nổi bật bắt mắt trên các trang và bài đăng khác nhau. Do đó, bạn có thể sử dụng ảnh của mình cho nhiều mục đích hơn là chỉ tạo các phòng trưng bày. Illustratr cũng hỗ trợ các mã ngắn , giúp bạn dễ dàng chèn các dự án vào bất kỳ đâu trên trang web của mình. 

4. Orvis

Orvis là một chủ đề khác tập trung vào sự đơn giản. Nó sử dụng các hình nền có thể tùy chỉnh làm phông nền hoàn hảo cho công việc của bạn trong khi vẫn giữ được vẻ thẩm mỹ tổng thể thanh lịch và sạch sẽ. 

Với Orvis, bạn có thể tạo các trang danh mục đầu tư duy nhất và sắp xếp bố cục nhiều ảnh để giới thiệu tác phẩm của mình ở các định dạng khác nhau. Chủ đề cũng đi kèm với các tùy chọn văn bản để chia sẻ thêm thông tin về bản thân và ảnh của bạn với khán giả.

Bạn cũng có thể sử dụng Orvis để tạo nhiều phòng trưng bày, các trang riêng lẻ và một trang chủ chào đón để giới thiệu hiệu quả tất cả các tác phẩm của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề đơn giản nhưng vẫn mang lại cho bạn sự linh hoạt để hiển thị tác phẩm của mình ở các định dạng đa dạng, Orvis có thể là một lựa chọn tuyệt vời. 

5. FotoGraphy

FotoGraphy là một chủ đề đáp ứng đầy đủ đảm bảo ảnh của bạn trông đẹp mắt trên mọi thiết bị. Với các tùy chọn khác nhau cho lưới trang chủ và các bố cục khác, bạn có thể sắp xếp công việc của mình để tạo ấn tượng thị giác tốt nhất. 

Nhóm danh mục của chủ đề cho phép bạn sắp xếp ảnh theo chủ đề hoặc danh mục, giúp chúng dễ dàng hiển thị và khám phá. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng này để tạo nhiều phòng trưng bày, nhóm các hình ảnh có chủ đề tương tự hoặc thậm chí thiết lập danh mục đầu tư nhỏ tương ứng với các khách hàng khác nhau.

Nếu bạn có nhiều ngách mà bạn muốn sắp xếp một cách hiệu quả và hiệu quả, FotoGraphy có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Thư mục và cài đặt văn bản có thể giúp bạn tạo cách tiếp cận có định hướng hơn đối với khán giả và khách hàng tiềm năng của mình. 

6. Cần

Neve có đầy đủ các mẫu khác nhau mà bạn có thể dễ dàng áp dụng cho danh mục nhiếp ảnh. Các triết lý thiết kế hiện đại, sạch sẽ được phản ánh trong mỗi mẫu, mang lại cảm xúc chuyên nghiệp có thể mang lại tính hợp pháp cho công việc của bạn. 

Chủ đề này cũng được tối ưu hóa về tốc độ và hoạt động với hầu hết các trình tạo trang WordPress hiện tại. Chức năng này giúp bạn dễ dàng tạo các phòng trưng bày chất lượng cao hoặc danh mục đầu tư nhỏ cho các dự án và khách hàng khác nhau với Neve. 

Với hàng chục mẫu được tạo sẵn đã sẵn sàng để sử dụng, rất có thể bạn có thể tìm thấy một mẫu phù hợp với phong cách của mình ngay lập tức. Neve cũng tự hào có khả năng tùy chỉnh đầy đủ cho các mẫu của mình để đảm bảo bạn có thể có được mọi thứ giống chính xác theo cách bạn muốn.

7. Hitchcock

Chủ đề Hitchcock cho phép bạn chọn một trong các bức ảnh của mình làm nền. Sau đó, bạn có thể hiển thị một lưới các hình ảnh khác của mình trên đó. Cách tiếp cận độc đáo này có thể tạo ra một số trang đích tuyệt đẹp và sử dụng các phần khác nhau của công việc của bạn với nhau để có hiệu quả cao hơn. 

Hitchcock cũng có kiểu chữ có thể tùy chỉnh và hoạt động với Trình chỉnh sửa khối để bạn có thể dễ dàng sắp xếp các trang của mình. Cho dù bạn đang tạo các phòng trưng bày khác nhau hoặc nhiều danh mục đầu tư được nhắm mục tiêu, chủ đề này có các công cụ bạn cần với một số sự tinh tế bổ sung.

Chủ đề Hitchcock cũng có tính năng cuộn không giới hạn để khán giả có thể bị lạc trong tác phẩm của bạn. Bạn có thể sử dụng nó để tạo một danh mục đầu tư duy nhất thu thập tất cả các bức ảnh của bạn vào một nơi.

8. Fukasawa

Fukasawa là một chủ đề khác sử dụng cách tiếp cận tối giản bằng cách hiển thị hình ảnh trong một lưới kiểu nề. Không giống như các chủ đề tối giản khác trong danh sách này, Fukasawa cũng có một menu bên trái có thể hữu ích cho việc điều hướng và sắp xếp công việc của bạn một cách nhanh chóng.

Thực đơn là một cách tuyệt vời để tổ chức các phòng trưng bày hoặc bộ sưu tập khác nhau, cho phép khách truy cập khám phá các khía cạnh khác trong công việc của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ điều hướng này để tạo các danh mục đầu tư riêng biệt cho các dự án hoặc khách hàng khác nhau.

Đối với tất cả sự đơn giản của nó, Fukasawa thực hiện một công việc đáng ngạc nhiên trong việc giới thiệu các bức ảnh. Nó sử dụng các trang riêng lẻ hiển thị hình ảnh ở định dạng gần như toàn màn hình với một khu vực nhỏ để bạn mô tả hoặc giải thích từng phần. Đây là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để đánh giá một tác phẩm nghệ thuật được chọn lọc đẹp mắt.

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để chọn một chủ đề miễn phí cho trang web ảnh của bạn

Tạo một danh mục nhiếp ảnh có thể là một cách tuyệt vời để giới thiệu tác phẩm của bạn với các khách hàng tiềm năng. Cách đây không lâu, việc này đòi hỏi một lượng thời gian hoặc tiền bạc đáng kể. Tuy nhiên, ngày nay bạn có thể tạo trang web này với kiến ​​thức kỹ thuật tối thiểu bằng cách sử dụng chủ đề WordPress miễn phí dành cho các nhiếp ảnh gia. 

Tóm lại, đây là tám trong số các chủ đề WordPress miễn phí tốt nhất cho các nhiếp ảnh gia:

  1. Pixgraphy : Có thể tùy chỉnh, dễ sử dụng và đáp ứng.
  2. Toàn màn hình : Màn hình đậm, toàn màn hình với chức năng cuộn ngang.
  3. Illustratr : Thiết kế sạch sẽ với các nhãn hấp dẫn.
  4. Orvis : Đơn giản trang nhã với hình nền có thể tùy chỉnh.
  5. FotoGraphy : Sử dụng nhiều tùy chọn hiển thị và tổ chức.
  6. Neve : Bao gồm một loạt các mẫu hữu ích với thiết kế hiện đại.
  7. Hitchcock : Hiển thị lưới ảnh trên ảnh nền.
  8. Fukasawa : Sử dụng lưới kiểu khối xây với menu điều hướng bên trái.

Chúng tôi hy vọng một trong những chủ đề này sẽ giúp bạn chia sẻ niềm đam mê nhiếp ảnh của mình. May mắn nhất!

Bạn cũng có thể thích: Cách bán tác phẩm nghệ thuật trực tuyến với WordPres.com

Author: hieuweb