Cách biến Blog thể thao của bạn thành sự nghiệp với WordPress

Ngành công nghiệp thể thao toàn cầu có giá trị lên tới 620 tỷ USD . Có toàn bộ thị trấn dường như sơn chính mình trong màu sắc của đội địa phương.

Bạn là một trong những người không thể có đủ. Nó đang phát triển nhanh chóng và vì bạn yêu thích thể thao, bạn đã bắt đầu một blog trên WordPress.com. Đây là cách để bạn có thêm một chút niềm vui, đưa tình yêu thể thao của bạn lên một tầm cao mới. 

Bạn thực sự thích nó và thậm chí còn đạt được một chút lực kéo, khiến bạn tự hỏi, “Tôi có thể lấy một miếng bánh nhỏ không? Tôi có thể biến tình yêu thể thao của mình thành một sự nghiệp không? ” 

Câu trả lời nhanh chóng – hoàn toàn! Và WordPress.com có ​​thể giúp bạn mọi bước. Nó có vẻ như là một điều viển vông, nhưng biến tình yêu thể thao của bạn thành một công việc vui chơi hơn là làm việc là một khả năng tuyệt đối. 

Nếu mục tiêu của bạn là biến blog thể thao của mình thành một công ty kinh doanh kiếm tiền, thì hướng dẫn này là dành cho bạn.

Bạn có thể kiếm tiền từ blog thể thao không?

Đối với một số người, viết blog có vẻ giống như một sở thích, nhưng nó có thể còn nhiều hơn thế nữa.

Nghiên cứu cho thấy các blogger nghiệp dư kiếm được doanh thu trung bình là 16.267 đô la, với các blogger chuyên nghiệp kiếm được trung bình là 185.975 đô la.

Cựu blogger Bill Simmons là một ví dụ nổi bật về một người đã tận dụng niềm đam mê và kiến ​​thức của mình để xây dựng một sự nghiệp bổ ích. Anh ấy bắt đầu viết blog bán thời gian khi làm nhân viên pha chế và bồi bàn. Sau khi phát triển trang web của mình lên 45.000 lượt truy cập mỗi ngày, anh ấy đã có được một vị trí lâu dài hơn tại ESPN, cuối cùng kiếm được mức lương hàng triệu đô la. Giá trị tài sản ròng của anh hiện là 100 triệu đô la. Mặc dù Bill Simmons là ngoại lệ đối với quy tắc, bạn cũng có thể bắt tay vào một cuộc hành trình bổ ích.

Chìa khóa để kiếm tiền từ blog thể thao trong thị trường cạnh tranh ngày nay là gì? 

Làm việc gì đó khác biệt. Tìm một góc độc đáo, tập trung vào một khu vực tiêu điểm và chọn một góc thích hợp.

Tự hỏi bản thân minh. Bạn muốn tạo loại blog thể thao nào? Ngành công nghiệp thể thao rất rộng lớn. Nếu bạn không bắt đầu với một lĩnh vực trọng tâm chuyên biệt hơn, blog của bạn có thể nhanh chóng bị hụt hẫng. Tạo một blog thích hợp cũng sẽ cho phép bạn tập trung vào một thị trường mục tiêu bị thu hẹp. Điều này có thể mang lại nhiều lợi ích từ quan điểm tiếp thị.

Ví dụ: nếu bạn yêu thích bóng chày, bạn có thể quyết định xem bạn sẽ tham gia các giải đấu lớn hay tập trung nhiều hơn vào bóng ở trường đại học. Bạn thậm chí có thể thu hẹp mọi thứ hơn nữa, làm nổi bật một đội địa phương cụ thể. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không thể xuất bản các tác phẩm bao gồm lịch sử bóng chày, xu hướng hiện tại hoặc tin tức giải đấu. Tuy nhiên, phần lớn nội dung của bạn nên bao gồm một chủ đề thích hợp. Trở thành một chuyên gia về chủ đề đó!

Mục tiêu ở đây là chọn thứ gì đó bạn đam mê và nhận được nhiều lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu hơn. Điều này sẽ tăng cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn với blog thể thao của bạn.

Cách kiếm tiền từ blog thể thao của bạn

Mục tiêu của bạn là biến blog của bạn thành một nguồn thu nhập, vì vậy câu hỏi vẫn còn là: Làm thế nào để bạn đạt được điều đó? Đối xử với blog thể thao của bạn như một doanh nghiệp.

Biết rằng không có một giải pháp phù hợp với tất cả. Các blog thể thao có lợi nhuận cao nhất kết hợp một số chiến lược kiếm tiền. Dưới đây là một số gợi ý hàng đầu.

Quảng cáo

Quảng cáo của bên thứ ba cực kỳ phổ biến trên internet, cung cấp một chiến lược doanh thu khá tự động nhưng hiệu quả.

Để tối đa hóa thu nhập từ nguồn doanh thu này, hãy dựa vào các nền tảng như WordAds . Là nền tảng tối ưu hóa quảng cáo hàng đầu cho các trang web WordPress, WordAds mang lại cơ hội doanh thu đáng tin cậy.

Các mạng quảng cáo lớn, như Google AdSense, Yahoo, Criteo và AppNexus, tất cả đều đặt giá thầu để hiển thị quảng cáo của khách hàng để tăng doanh thu tiềm năng cho trang web của bạn.  

Tùy chọn này phù hợp khi trang web của bạn tạo ra hàng nghìn lượt xem trang mỗi tháng. Để bắt đầu, bạn cần điền vào đơn đăng ký. Sau khi được chấp thuận, việc cài đặt rất đơn giản. Chỉ trong vài cú nhấp chuột, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền – không cần viết mã! 

Mặc dù những quảng cáo này sẽ không nhất thiết phải liên quan đến thể thao, nhưng chúng sẽ được nhắm mục tiêu đến từng khách truy cập riêng lẻ. Điều này có nghĩa là họ thấy nội dung nào đó phù hợp với nhu cầu của họ và có nhiều khả năng nhấp vào hơn. 

Liên kết liên kết

Không có gì giống với các dòng thu nhập thụ động. Đó là loại tiền bạn có thể kiếm được khi đang ngủ.

Một trong những lựa chọn tốt nhất là tiếp thị liên kết. Khi bạn tạo nội dung của mình, bạn có thể bao gồm các liên kết liên kết xuyên suốt. Các liên kết này có thể giới thiệu một dịch vụ, sản phẩm kỹ thuật số hoặc sản phẩm vật lý do các công ty khác cung cấp. Khi ai đó nhấp vào các liên kết trên trang web của bạn và mua hàng, bạn sẽ bị giảm giá. Đơn giản như thế.

Ví dụ, bạn có thể quan tâm đến các môn thể thao dưới nước. Thị trường ngách của bạn có thể tập trung vào các tiện ích công nghệ đang cách mạng hóa hoạt động lướt sóng, lướt ván buồm, bơi lội, chèo thuyền và lướt ván. Bạn có thể dễ dàng đưa các sản phẩm vào các bài đăng trên blog của mình dựa trên những gì bạn cho rằng khán giả của mình sẽ thấy có giá trị.

Dưới đây là một số ví dụ về các chương trình liên kết thể thao tốt nhất vào năm 2021 để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của các chương trình này và loại hình hợp tác mà bạn nên tìm kiếm.

Tất nhiên, bạn chỉ muốn giới thiệu những sản phẩm mà bạn thực sự sử dụng hoặc cho rằng chất lượng đủ cao để đảm bảo sự hỗ trợ của bạn. Bạn cần suy nghĩ về danh tiếng hiện tại của mình khi bạn hướng tới việc thiết lập bản thân như một nguồn thông tin đáng tin cậy.

Bài đăng được tài trợ

Bài đăng được tài trợ tập trung vào việc quảng cáo một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Công ty bạn quảng cáo thường sẽ trả tiền cho bạn để xuất bản bài đăng đó. Nghe có vẻ đơn giản, phải không?

Ví dụ: blog của bạn có thể tập trung vào sức khỏe thể thao. Các công ty dinh dưỡng hoặc nhà vật lý trị liệu có thể được lợi khi hợp tác với bạn trong khi vẫn chia sẻ thông tin mà khán giả của bạn sẽ thấy thú vị.

Tạo một trang quảng bá tùy chọn này cho các nhà quảng cáo tiềm năng. Trên đó, hãy nói rõ những gì bạn mang đến bàn. Làm nổi bật đối tượng của bạn là ai, bạn tiếp cận được bao nhiêu người, nơi họ sống, v.v. Bạn cần cho các nhà tài trợ biết họ sẽ được lợi như thế nào khi làm việc với bạn. 

Một lưu ý quan trọng: Đừng đi quá đà với các liên kết liên kết hoặc các bài đăng được tài trợ. Quá nhiều điều tốt thường có cảm giác là thư rác. Kiểm tra các điều khoản dịch vụ của máy chủ của bạn để biết bất kỳ hạn chế nào mà họ có thể có liên quan đến loại nội dung này.

Nội dung cao cấp

Khi bạn đang tạo ra loại nội dung mà người đọc không thể nhận đủ, đã đến lúc cân nhắc đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm . Những người đăng ký trả phí này sẽ có quyền truy cập vào nội dung được chọn.

Với WordPress, đây không phải là một quá trình phức tạp. Khối Nội dung cao cấp sẽ cho phép bạn hạn chế nội dung trên một trang hoặc bài đăng để nội dung đó chỉ có sẵn cho những người đăng ký có thể trả một lần, hàng tháng hoặc hàng năm.

Hoàn nguyên về ví dụ blog về sức khỏe thể thao ở trên, hãy cung cấp blog của bạn cho mọi người, trưng bày nhiều nội dung miễn phí, có giá trị. Bạn có thể bao gồm các chủ đề trên một số danh mục, như điều hòa, chế độ ăn uống, phòng ngừa chấn thương, v.v. Khi lưu lượng truy cập của bạn tăng lên và cơ sở người hâm mộ của bạn tăng lên, hãy cung cấp nội dung cao cấp dựa trên các bài đăng thành công nhất của bạn. Đi sâu hơn nữa vào các chủ đề mà độc giả của bạn yêu thích.

Bạn có thể cung cấp video hướng dẫn trả phí tập trung vào các bài tập rèn luyện sức bền tốt nhất theo đánh giá của một vận động viên khách, sách điện tử nêu bật 100 loại thực phẩm chữa bệnh hàng đầu với công thức nấu ăn hoặc các bài viết dài chia sẻ các mẹo và thủ thuật trong ngành.

Đọc thêm : Bắt đầu một Blog đăng ký trả phí để kiếm tiền từ nội dung của bạn

Bán hàng hóa

Viết blog là tạo thương hiệu và với lượng người theo dõi đủ lớn, bạn có thể coi là hàng hóa. Cho dù bạn đang bán áo phông, cốc hay bia koozies, điều quan trọng là phải tận dụng thương hiệu đang phát triển của bạn.

Plugin WooCommerce sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu về hàng hóa của mình. Đây là giải pháp Thương mại điện tử nguồn mở phổ biến nhất và miễn phí, linh hoạt và có thể tùy chỉnh! Có rất nhiều câu chuyện thành công trong cộng đồng WooCommerce, bao gồm DVO Suspension , South African Rugby Shop và IMP Sport , tất cả đều đang tạo nên làn sóng trong ngành thể thao .

Trang web Đình chỉ DVO, được xây dựng bằng WooCommerce

Cho dù bạn sống cho môn thể thao yêu thích của mình, thích giúp đỡ các vận động viên khác trở nên tốt nhất của họ hay không thể có đủ các tiện ích công nghệ thể thao mới nhất, blog của bạn có thể là điều quan trọng tiếp theo. Sự nghiệp mơ ước của bạn không còn chỉ là một “giấc mơ” – WordPress.com có ​​thể biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực.

Bạn có niềm đam mê, bí quyết và sự hỗ trợ của WordPress. Đã đến lúc kiếm tiền với blog thể thao của bạn, bắt đầu từ hôm nay!

Author: hieuweb