Tham khảo 20 website công ty luật tốt nhất trên Internet

Các trang web của công ty luật tốt cung cấp cho khách hàng của bạn một nơi để kết nối với bạn trực tuyến. Các trang web luật sư tuyệt vời rất dễ điều hướng với các dịch vụ được trình bày rõ ràng. Nhưng các trang web của công ty luật tốt nhất cung cấp trải nghiệm dễ dàng, lấy khách hàng làm trung tâm trong khi xây dựng một thương hiệu mạnh, rõ ràng cho hoạt động của bạn.

Dưới đây, chúng tôi đã xem xét một số thiết kế trang web của công ty luật và tổng hợp danh sách những thiết kế gây ấn tượng với chúng tôi nhất. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ giúp bạn có thể lấy cảm hứng với các chiến thuật hữu ích để cải thiện trang web của riêng bạn bất kể quy mô công ty và cho dù bạn là luật sư bào chữa hình sự, luật sư gia đình hay người hành nghề luật pháp bất động sản.

1. Nhóm Luật ASA

Đứng đầu danh sách các trang web công ty luật tốt nhất là ASA Law Group , một công ty bảo vệ bồi thường cho người lao động có trụ sở tại Oak Brook, Illinois. Trang web của họ thể hiện kiến ​​thức chuyên môn và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách giới thiệu các nhóm quảng cáo hàng tuần trên trang chủ của họ. Hơn nữa, ASA cho thấy cách họ đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp trên trang giới thiệu của họ, bởi vì họ nhấn mạnh cách họ thực hành lấy khách hàng làm trung tâm thay vì lấy hóa đơn làm trung tâm.

2. Luật Beacon

Nhiều trang web luật sư rơi vào bẫy của việc làm phức tạp hóa trang web của họ và gây nhầm lẫn cho người dùng. Beacon Law , công ty cung cấp dịch vụ pháp lý cho các cá nhân có thu nhập thấp ở Houston, Texas, cố gắng tránh điều này bằng cách có biểu mẫu tuyển sinh trực tuyến rõ ràng và dễ tìm ngay trên trang chủ của họ. Điều này làm cho trải nghiệm người dùng mượt mà hơn nhiều đối với những người muốn tiếp cận các dịch vụ pháp lý một cách nhanh chóng.

Bạn có thể thích những bài viết này

3. Nhóm Luật Bend

Tất cả các trang web của công ty luật tốt nhất đều đặt trọng tâm vào việc xây dựng thương hiệu và truyền tải thông điệp của họ ngay khi khách truy cập vào trang web. Bend Law Group thực hiện điều này một cách ngoạn mục với tiêu đề trang chủ bắt mắt có nội dung “Ước mơ lớn. Chúng tôi đã hỗ trợ bạn. ”

Trên hết, Bend đã được đề cập đến trong một số ấn phẩm ấn tượng và công ty cũng giới thiệu các xếp hạng SuperLawyer, Avvo và Yelp hàng đầu của họ trên trang chủ của họ. Cuối cùng, công ty làm nổi bật số điện thoại, địa chỉ và email của mình để khách hàng và khách hàng tiềm năng có thể liên hệ với họ một cách dễ dàng.

Công ty luật của họ chuyên về kinh doanh và luật sở hữu trí tuệ có trụ sở tại San Francisco, California.

4. California Innocence

Dự án California Innocence giúp giải thoát những cá nhân bị kết án oan ở California. Sức mạnh của trang web của họ nằm ở sự đơn giản của nó. Nó biết công việc họ làm sẽ nhanh chóng truyền cảm hứng và cộng hưởng với khán giả của họ, vì vậy thiết kế trang web của họ ưu tiên hình ảnh mạnh mẽ và sao chép để làm rõ sứ mệnh của họ. Cũng có thể nhanh chóng trả lời các câu hỏi về tổ chức vô tội là gì và tại sao cần hỗ trợ ngay lập tức.

Các trang web của công ty luật hiếm khi có tác động này.

5. Cascade Legal Planning

Cascade Legal Planning , một công ty lập kế hoạch bất động sản có trụ sở tại Portland, Oregon, có một trang web làm nổi bật rõ ràng các dịch vụ khác nhau được cung cấp. Và, rõ ràng công ty làm gì, bởi vì có các trang về di chúc, ủy thác, chứng thực di chúc, v.v. trình bày rõ ràng những gì được bao gồm cho mỗi dịch vụ trong một danh sách được đánh dấu đầu dòng. Hơn nữa, điều này thậm chí còn bao gồm cả giá cả, một thông tin quan trọng mà các trang web luật sư thường bỏ qua!

6. Fresh legal

Fresh Legal nằm trong danh sách các trang web công ty luật tốt nhất của chúng tôi do khả năng sử dụng bản sao trấn an tuyệt vời của họ. Ngay khi khách truy cập trang web truy cập trang chủ của họ, họ sẽ được nhắc lên lịch cuộc gọi miễn phí. Điều này rất quan trọng, vì nó giải quyết mọi lo lắng về chi phí ban đầu của các dịch vụ pháp lý, bên cạnh những khó khăn mà khách hàng tiềm năng về các vấn đề pháp lý có thể gặp phải.

Fresh Legal là một công ty luật gia đình có trụ sở tại Ottawa, Canada. Một điều khác mà họ làm tốt là làm nổi bật chuyên môn của họ thông qua tiếp thị nội dung và bằng cách viết blog thường xuyên về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực hành nghề của họ.

7. Hamra Law Group

Hamra Law Group , một công ty luật kinh doanh và việc làm ở New York, đã kết hợp mẫu thiết kế trang web của công ty luật truyền thống bằng cách giới thiệu hình ảnh của các luật sư chủ chốt của công ty, cho phép các khách hàng tiềm năng biết tên ngay lập tức. Điều này rất quan trọng, vì nó có thể làm tăng sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng đối với công ty.

Ngoài ra, công ty luật nhấn mạnh rằng các cuộc tư vấn ban đầu là miễn phí ở nhiều nơi, cho thấy cách nó cung cấp giá trị trả trước cho khách hàng. Hơn nữa, việc nêu bật các cuộc tư vấn miễn phí của họ cũng nhấn mạnh rằng công ty có ý thức về ngân sách và cung cấp hóa đơn công bằng và minh bạch. Với chi phí là một cân nhắc chính đối với nhiều khách hàng pháp lý, cách tiếp cận này dựa trên tiền bạc.

8. Hoglund, Chwialkowski & Mrozik, PLLC

Nói chung, không có bố cục, màu sắc hoặc thiết kế cố định nào mà tất cả các trang web của công ty luật tốt nhất đều chia sẻ. Tuy nhiên, điểm chung của chúng là đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng tiềm năng và khách truy cập trang web.

Hoglund, Chwialkowski & Mrozik, PLLC , một công ty luật An sinh xã hội và phá sản đang phát triển nhanh chóng có trụ sở chính tại Minneapolis-St. Paul, Minnesota, hiểu khái niệm trên một cách hoàn hảo.

Thứ nhất, trang chủ rõ ràng của họ làm nổi bật các khu vực thực hành của họ ở vị trí trung tâm, cho khách hàng biết họ đang ở đúng nơi. Sau đó, số điện thoại của họ được đánh dấu bằng nút kêu gọi hành động (CTA) với màu sáng, giúp họ dễ dàng liên hệ và công ty nhấn mạnh rằng khách hàng có thể bắt đầu với số tiền 0 đô la, giảm bớt lo ngại về chi phí.

9. K Bennett Law LLC

K Bennett Law LLC là một công ty dịch vụ pháp lý đăng ký cửa hàng tập trung với các văn phòng luật ở Atlanta, Georgia.

Thiết kế trang web của họ làm rõ rằng công ty ở đó để hỗ trợ các công ty luật ngay từ đầu. Tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ, trang chủ được thiết kế đẹp mắt cung cấp ba cách khác nhau để liên hệ, bao gồm trò chuyện trực tiếp hoặc lên lịch tư vấn. Ngoài ra, trang chủ nêu chi tiết các loại dịch vụ khác nhau được cung cấp và nhấn mạnh rằng mọi thứ đều là phí cố định 100% vì điều này rất quan trọng đối với các chủ doanh nghiệp mới có ý thức về chi phí với ngân sách có thể dự đoán được.

10. Kinchloe Law

Kinchloe Law , một công ty bao gồm luật gia đình, khuyết tật và kinh doanh ở Philadelphia, Pennsylvania, có thiết kế trang web giúp trải nghiệm người dùng dễ dàng điều hướng. Họ giúp bạn dễ dàng liên hệ với biểu ngữ, nút rõ ràng và tùy chọn bắt đầu trò chuyện ngay từ trang chủ của họ. Hơn nữa, người sáng lập Alycia Kinchloe thể hiện kiến ​​thức chuyên môn của mình trên trang web với A House Divided: A Family Law Podcast .

11. LayRoots

LayRoots , một công ty luật bảo vệ tài sản và lập kế hoạch bất động sản ở Seattle, Washington, có một trong những trang web trực tuyến của công ty luật tốt nhất hiện nay.

Trang web của họ ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách truy cập với lời kêu gọi hành động rõ ràng cho bất kỳ ai đang đứng trước hàng rào về việc bảo vệ tài sản (“Bạn đã kiếm được nó. Hãy bảo vệ nó hoặc có nguy cơ mất nó.”). Để dễ dàng liên hệ, địa chỉ của họ (kèm theo bản đồ) và biểu mẫu “liên hệ với chúng tôi” được đưa vào thiết kế trang web ở cuối mỗi trang và bạn có thể lên lịch tư vấn bằng cách chọn thời gian từ lịch của họ, tiết kiệm thời gian.

12. Levine Family Law Group

Levine Family Law Group , một cơ sở pháp lý gia đình và ly hôn đầy đủ dịch vụ, trị giá hàng triệu đô la phục vụ Vùng Vịnh của California, có thiết kế web rõ ràng, hấp dẫn mô tả rõ ràng các dịch vụ được cung cấp và cách Levine Group đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng (“Ly hôn rất căng thẳng. Mục tiêu của chúng tôi là giảm thiểu chi phí và sự gián đoạn đến cuộc sống của bạn. ”). Để giúp công ty dễ dàng liên hệ, có một chatbot ở góc dưới cùng bên phải để khách hàng tiềm năng có thể nhanh chóng trả lời các câu hỏi ban đầu của họ.

13. Công ty luật Locks

Công ty Luật Locks , một công ty luật về thương tích cá nhân có văn phòng tại Pennsylvania, New Jersey và New York, xây dựng niềm tin với khách hàng trên trang chủ của mình bằng cách nhấn mạnh rằng nó thu được kết quả — chính xác là hơn 1 tỷ đô la. Khách hàng có thể dễ dàng tìm ra trường hợp của họ (mà không cần đợi liên hệ với ai đó) và điền vào biểu mẫu để liên hệ với công ty ngay từ trang chủ.

14. Modern Law

Modern Law , một công ty hành nghề gia đình có trụ sở tại Mesa, Arizona, cung cấp cho khách hàng một con đường rõ ràng để nhận được câu trả lời câu hỏi của họ từ trang chủ của họ. Khách hàng có thể đặt lịch tư vấn bằng cách sử dụng nút kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng, sáng sủa ở giữa trang hoặc họ có thể chọn từ các tùy chọn liên quan đến tình huống cụ thể của họ, chẳng hạn như “Tôi đang nghiên cứu các công ty luật” hoặc “Tôi cần các lựa chọn ly hôn hợp túi tiền. ”

15. Palace Law

Palace Law , một công ty luật về thương tích cá nhân và bồi thường cho người lao động có trụ sở tại Tacoma, Washington, tuân theo thần chú của các trang web công ty luật tốt nhất về việc xây dựng niềm tin vào dịch vụ của họ. Họ thực hiện điều này bằng cách trưng bày sự công nhận và trao giải thưởng trung tâm trên trang chủ của mình, ủng hộ thực tế rằng họ là một công ty luật “được xếp hạng hàng đầu”. Có nhiều cách để liên hệ với công ty (bằng cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha!) Và khách hàng có thể dễ dàng tìm ra giá trị của trường hợp của họ.

16. Roach Law

Roach Law đã có kinh nghiệm làm luật sư thử việc với các văn phòng luật ở Pennsylvania và New Jersey. Trang web của công ty luật của họ làm nổi bật rõ ràng số điện thoại của họ và giúp bạn dễ dàng lên lịch tư vấn với mẫu đơn tuyển dụng trên trang web của họ. Và, đối với mỗi lĩnh vực thực hành mà công ty phục vụ, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thêm về những lĩnh vực được bảo hiểm và nếu lĩnh vực đó đáp ứng nhu cầu của họ hoặc đặt lịch tư vấn ngay lập tức.

17. Nhóm Luật T. Burd

T.Burd Law Group , một công ty tố tụng dân sự có trụ sở tại San Diego, California, có một trang web rõ ràng và dễ điều hướng với thông tin liên hệ trả trước “để có phản hồi nhanh chóng”. Trang web cũng nêu bật những trích dẫn ấn tượng của các hãng truyền thông như ABC và CBS. Để thông báo cho khách hàng, nội dung trang web của họ cũng bao gồm một trang trình bày tầm quan trọng của thời hiệu. Điều này đảm bảo khách hàng có thông tin quan trọng về thời điểm cần nộp hồ sơ.

18. Vanst Law

Vanst Law là một công ty luật ảo có trụ sở chính tại San Diego, California. Do tính chất trực tuyến của mô hình kinh doanh của họ, có nhiều áp lực hơn đối với việc thiết kế trang web của họ so với các trang web luật sư khác. Tuy nhiên, họ quản lý gánh nặng đó một cách thành thạo với một trang web hiện đại, bóng bẩy làm nổi bật chuyên môn của họ và cách mô hình ảo của họ cung cấp giá trị cho khách hàng.

Thể hiện cam kết của họ với khách hàng, câu chuyện của Vanst Law về cách một luật sư đến nhà khách hàng để bắt tay họ khi khách hàng muốn gặp trực tiếp luật sư của họ cho thấy hơn là cho biết cách công ty vượt lên trên và hơn thế nữa.

19. Vela Wood

Vela Wood , một công ty luật dành cho các doanh nghiệp nhỏ và quỹ đầu tư mạo hiểm ở Dallas và Austin, giới thiệu thương hiệu chuyên nghiệp, kiểu dáng đẹp trên trang web của họ để minh họa mức độ dịch vụ mà khách hàng có thể mong đợi. Và, công ty cũng có podcast, bảng thuật ngữ liên doanh và phần “trung tâm khởi động” trên trang web của mình. Điều này giúp xây dựng lòng tin và thể hiện sự ủng hộ đối với khách hàng doanh nghiệp của họ.

20. Luật Ziva

Hoàn thành danh sách các trang web công ty luật tốt nhất của chúng tôi là Ziva Law , một công ty tập trung vào việc đàm phán các hợp đồng thuê thương mại có trụ sở tại Honolulu, Hawaii.

Những gì họ làm rất tốt là làm cho lời đề nghị của họ rõ ràng, cũng như lý do một công ty hoặc doanh nghiệp nên chọn làm việc với họ. Họ cung cấp một danh sách kiểm tra thẩm định miễn phí cho những người thuê thương mại trên trang web của họ. Điều này rất hữu ích, vì nó xây dựng lòng tin và quyền hạn với khách hàng.

Như bạn mong đợi từ các trang web của công ty luật tốt nhất, mỗi trang web có trong bài đăng này đều mạnh về tất cả hoặc hầu hết các lĩnh vực này và của bạn cũng có thể như vậy.

Xem thêm: Cách tạo website WordPress cho công ty luật.

Author: hieuweb