16 Mẹo tiếp thị cho Công ty Luật tốt nhất của các luật sư hàng đầu

Vì vậy, bạn cần phải có thêm khách hàng cho công ty luật của mình. Bạn đã nghe nói tiếp thị trực tuyến hoạt động, nhưng bạn không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu. Giữa Google, Facebook, PPC, SEO và các bài đánh giá trực tuyến, có rất nhiều thứ phải xem xét — và có rất nhiều nhà tư vấn sẽ khẳng định rằng giải pháp của họ là tốt nhất.

Làm thế nào để bạn biết những chiến thuật tiếp thị của công ty luật nào sẽ phù hợp với bạn? Làm thế nào để bạn biết những gì nên đầu tư vào và những gì nên bỏ qua?

Chúng tôi đã xuất bản một số mẹo từ các công ty luật riêng lẻ ở đây và chúng tôi hy vọng bạn thấy chúng hữu ích.

1. Tận dụng các tùy chọn tiếp thị miễn phí của công ty luật

“Tôi nghĩ rằng bạn nên tối đa hóa các cơ hội tiếp thị miễn phí của mình trước khi chi nhiều tiền cho tiếp thị. Ví dụ: xác nhận danh sách của bạn, nhận được xếp hạng Avvo 10,0, v.v. ”

– Heather Meglino, Đối tác quản lý và Chủ sở hữu tại Luật Meglino Morse

2. Định vị bản thân như một nhà lãnh đạo tư tưởng

“Đối với chúng tôi, (và tôi làm việc trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số cũng như luật), đó là tất cả về SEO nội bộ và bên ngoài, và tiếp thị trong nước . Nội dung (cho dù đó là video trên trang web của bạn, bản tin hàng tháng, v.v.) sẽ phụ thuộc vào khách hàng lý tưởng / mục tiêu của bạn. Tự thiết lập mình là một chuyên gia về các vấn đề thông qua hướng dẫn đến là công cụ tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả về chi phí nhất hiện có! ”

– Mandy Woodland, Chủ sở hữu tại Mandy Woodland Law, PLC Inc.

3. Tạo nội dung giáo dục và quảng bá nó ở những nơi phù hợp

“Đối với công ty luật của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có được sức hút lớn nhất thông qua việc viết các bài báo giáo dục kịp thời về các vấn đề liên quan đến quy hoạch bất động sản. Trong khi chúng tôi đăng những bài báo này lên trang web của công ty chúng tôi và các trang mạng xã hội, chúng tôi đã tìm thấy những kết quả tức thì nhất từ ​​việc đăng lên LinkedIn. ”

– Matthew J. Tuller, Luật sư chính kiêm Chủ sở hữu tại Văn phòng Luật sư Matthew J. Tuller

4. Xây dựng mối quan hệ có ý nghĩa với khách hàng

“Chúng tôi nằm trong một thị trấn nghỉ mát rất nhỏ, bảo thủ. Kinh doanh vẫn dựa trên các mối quan hệ – những người bạn biết và cách bạn được nhìn nhận là đóng góp cho cộng đồng. Một trang web là điều cần thiết cho sự uy tín và thông tin chung, nhưng mạng lưới và các mối quan hệ là chìa khóa.

Sẽ rất thú vị khi thấy điều này thay đổi như thế nào khi thế hệ mặt đối mặt hiện tại diễn ra và các giai đoạn thế hệ mặt đối mặt diễn ra ”.

– Karen Klukiewicz, COO tại Patrick Neale & Associates

5. Tập trung vào việc đảm bảo giới thiệu

“Tôi có một thực hành dựa trên giới thiệu. Điều quan trọng là trang web của tôi phải hiện đại, sạch sẽ và hoạt động trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động ”.

– Danielle Huntley, Hiệu trưởng tại Huntley Inc.

“Chúng tôi thực hiện rất nhiều giới thiệu chéo và có một mạng lưới giới thiệu rất mạnh. Chúng tôi cũng viết blog, phát biểu tại các hội nghị chuyên đề, giảng dạy, và là khách mời thường xuyên trên đài nói chuyện ”.

– Leslie Lelii, Giám đốc văn phòng tại Virtus Law, PLLC

6. Thực hiện các bước để nhân số lượt giới thiệu của bạn

“[T] ry phân loại các nhóm tốt nhất mà bạn giới thiệu đến và trau dồi về họ. Phát triển mối quan hệ với các nguồn giới thiệu của bạn. Tiếp cận, cảm ơn họ, ghi nhận những đóng góp của họ. Các giới thiệu sẽ không chỉ tiếp tục đến mà còn nhân lên. ”

– Sean Robichaud, Trưởng cố vấn tại Robichaud’s

7. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của truyền miệng

“Cách tiếp thị tốt nhất là truyền miệng. Tôi vẫn nhận được khoảng một nửa số khách hàng của mình từ việc truyền miệng. Khách hàng trong quá khứ là nguồn tốt nhất để có được khách hàng mới! ”

– Jonathan G. Stein, chủ sở hữu, Văn phòng luật sư Jonathan G. Stein

8. Ưu tiên các bài đánh giá trực tuyến

“Hồ sơ trả phí và miễn phí của chúng tôi trên Avvo thực sự dường như là lợi tức đầu tư tốt nhất, kết hợp với mức độ nỗ lực cao độ mà chúng tôi đã nỗ lực xây dựng trang web và bản tin của mình thành một thư viện tài nguyên thực sự cho những người đang cố gắng tìm hiểu thêm về lập kế hoạch bất động sản. SEO trang web của chúng tôi và đảm bảo nhiều, rất nhiều thư mục ngoài đó có danh sách chính xác cho chúng tôi dường như là các bước hữu ích nhất tiếp theo.

Chúng tôi đã được may mắn với rất nhiều bài đánh giá tuyệt vời và tôi luôn nghe thấy rằng các bài đánh giá là một lý do khiến ngay cả những người thực sự được khách hàng khác hoặc một cố vấn chuyên nghiệp giới thiệu cũng đặt lịch hẹn với họ. “

– Loraine DiSalvo, Đối tác tại Morgan & DiSalvo, PC

“Hồ sơ miễn phí của tôi với Avvo đã… là một công cụ tiếp thị thực sự tuyệt vời. Tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu trợ giúp pháp lý và nhiều người đã trở thành khách hàng. Tôi cũng sử dụng một mạng lưới giới thiệu mạnh mẽ và tôi rất tham gia vào các hiệp hội luật sư của tiểu bang và địa phương cũng như ABA nơi tôi có cơ hội diễn thuyết. Tôi vẫn đang làm việc trên trang web của mình ”.

– Kari Petrasek, Luật sư tại Luật Petrasek, PLLC

9. Tuyên bố sự hiện diện của bạn trực tuyến, nhưng cũng tập trung vào cộng đồng của bạn

“Tôi làm mọi thứ có thể để khẳng định sự hiện diện trực tuyến của mình với các trang web, thư mục và các loại hồ sơ. Tôi nhận được một số cuộc gọi từ việc có một hồ sơ Avvo tốt và một hồ sơ cao cấp (trả phí).

Nếu không, tôi trả ít tiền cho quảng cáo. Thay vào đó, chúng tôi tạo dựng danh tiếng tốt trong cộng đồng bằng cách tài trợ / hỗ trợ các sự kiện và tổ chức cộng đồng, kết nối cá nhân trong cộng đồng và gửi các gói chăm sóc đến các nguồn giới thiệu và những người khác tìm cách giúp đỡ chúng tôi. Chúng tôi cố gắng tỏ ra rất chân thực trong cách tiếp cận của mình và nó luôn mang lại hiệu quả cho chúng tôi ”.

– Ruth Goldner, Luật sư & Cố vấn tại Goldner Deeg PLLC

10. Xây dựng một trang web chất lượng thuyết phục khách truy cập chọn bạn

“Tôi nhận thấy rằng những khách hàng tiềm năng tốt nhất đến trực tiếp từ trang web của tôi. Mọi người Google “luật sư bảo vệ tội phạm của Kingston” và tôi đưa ra ba kết quả hàng đầu. Tôi nghĩ rằng tôi có một trang web tốt so với những người khác cũng xuất hiện trên trang đầu tiên và nó thu hút mọi người vào liên hệ với tôi. Vào thời điểm này, họ đã kiểm tra tôi và, tôi nghĩ, giống như những gì họ đã thấy. Tôi nhận thấy những khách hàng này dễ dàng tiếp cận, ngay cả trong cuộc gọi điện thoại đầu tiên, mà không cần theo dõi.

Tôi nhận thấy rằng giới thiệu từ các trang web tạo khách hàng tiềm năng ít được cam kết hơn. Có vẻ như họ thường đi mua sắm xung quanh hoặc chỉ tìm kiếm lời khuyên pháp lý miễn phí ”.

– Simon Borys, luật sư chính tại Simon Borys

11. Đầu tư vào SEO…

“Đối với tiếp thị trực tuyến, có hai nguyên tắc chính: Có một trang web có giá trị và tạo ra nội dung có giá trị. Nếu bạn thể hiện giá trị của mình thay vì mô tả nó, khách hàng tiềm năng sẽ đổ xô đến bạn.

Tại công ty của chúng tôi, Palace Law , chúng tôi đã thực hiện các bước để xây dựng SEO nội bộ và SEO bên ngoài của mình. Chúng tôi có các video trên trang web giới thiệu chúng tôi là ai và cung cấp thông tin miễn phí cho khách hàng tiềm năng. Dịch vụ thứ hai (thường được gọi là dịch vụ freemium) là một trong những điều quan trọng nhất mà luật sư có thể làm. Cung cấp miễn phí thông tin có giá trị cho khách hàng tiềm năng, các mẫu hợp đồng, nghiên cứu pháp lý và video hướng dẫn, và bạn sẽ thấy rằng điều này không chỉ làm tăng SEO của bạn mà còn thu hút rất nhiều khách hàng. Chúng tôi cũng quảng cáo và duy trì hồ sơ trên các trang web trả phí và miễn phí.

– Jordan Couch, Luật sư tại Palace Law

12.… Nhưng hãy biết rằng đó là một trò chơi dài

“Tôi thích tiếp thị SEO, ở chỗ nó giúp bạn lưu tâm đến mọi người khi họ cần bạn, nhưng tôi thấy vấn đề với đó là thời gian.

Người ta chỉ giữ lại luật sư khi họ cần luật sư. [Dịch vụ pháp lý] không phải là một món hàng mua theo kiểu bốc đồng. Vì vậy, trừ khi hoạt động tiếp thị SEO của bạn thu hút được [khách hàng tiềm năng] ngay khi họ cần bạn, thì dường như nó sẽ không tạo ra nhiều ROI trực tiếp, tức thì.

Tôi nghĩ rằng khi mọi người cần luật sư, họ sẽ nghĩ đến bạn vì bạn là người quan tâm hàng đầu vì hoạt động tiếp thị SEO trước đây của bạn, hoặc họ chỉ Google bạn, đó là lý do tại sao tôi nghĩ trang web của tôi là công cụ tốt nhất. ”

– Simon Borys, luật sư chính tại Simon Borys

13. Nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng tại địa phương với các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số

“Công ty của chúng tôi hiện đang chạy một chiến dịch Quảng cáo Google cho các quận xung quanh của chúng tôi — bất cứ khi nào ai đó thực hiện tìm kiếm trên Google về luật sư gia đình trong quận của chúng tôi, họ sẽ thấy trang web của chúng tôi. Nó đã tạo ra một lượng khách hàng mới tăng vọt. “

– Ebony Anderson, Paralegal tại McCabe Russell

14. Thử mã QR

“Một điều thú vị mà chúng tôi đã thành công là chạy quảng cáo in truyền thống với Mã QR có thể quét [dẫn] đến trang web của chúng tôi… Sau mỗi quảng cáo, chúng tôi dường như luôn có được công việc kinh doanh thông qua liên kết QR.”

– Seth Kruse, Phó luật sư tại Kasper & Associates, PLLC

15. Lên mạng xã hội

“Tiếp thị truyền thông xã hội là tương lai cho các luật sư. Hầu hết mọi người thực hiện nghiên cứu trên điện thoại thông minh của họ. Tôi nhận được một đến hai trường hợp đáng kể mỗi năm từ các nỗ lực tiếp thị có trả tiền trên Facebook với một khoản đầu tư tối thiểu. ”

– Barry Walker, Đối tác quản lý tại Walker Law

16. Xem xét lĩnh vực thực hành của bạn

“[Các câu hỏi về chiến lược tiếp thị] thực sự không thể được trả lời một cách có ý nghĩa nếu không biết bạn thực hành trong lĩnh vực nào và không nghĩ về cách khách hàng của bạn tìm luật sư. Việc hành nghề của tôi chỉ giới hạn trong việc đại diện cho các luật sư khác — 90% trở lên trong công việc kinh doanh của tôi đến từ sự giới thiệu. Một trang web tốt, thỉnh thoảng viết blog, một số sử dụng Twitter — những điều này có thể hữu ích, nhưng bạn vẫn cần phải phân biệt mình với tất cả các luật sư khác mua Adwords, gửi bản tin qua email, v.v. Những gì phù hợp với một luật sư trong một lĩnh vực hành nghề có thể không hiệu quả cho một người có một thực hành khác. “

– Eric Cooperstein, Luật sư tại Văn phòng Luật sư Eric T. Cooperstein, PLLC

Khi nói đến tiếp thị công ty luật, hãy tìm những gì phù hợp với bạn

Đầu tư vào tiếp thị có thể mang lại cho công ty luật của bạn nhiều khách hàng mới — nhưng nó cần phải được thực hiện đúng. Hãy xem xét lĩnh vực hành nghề của bạn và khách hàng của bạn, và điều gì phù hợp nhất với họ (và bạn) trước khi dành thời gian và tiền bạc cho bất kỳ nỗ lực tiếp thị nào của công ty luật.

Để kết luận, đây là một vài chủ đề tổng quát từ lời khuyên của mọi người ở trên:

  • Đầu tư vào sự hiện diện trực tuyến của bạn. Một trang web được thiết kế tốt và các bài đánh giá trực tuyến mạnh mẽ có thể giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn và chọn thuê bạn.
  • Đầu tư vào SEO. Đầu tư vào SEO cho trang web công ty luật của bạn có thể giúp mọi người tìm thấy bạn rất nhiều.
  • Xây dựng mạng lưới giới thiệu của bạn. Xây dựng mối quan hệ với các nguồn giới thiệu của bạn và hoạt động tích cực trong cộng đồng của bạn để giúp nhận được nhiều giới thiệu hơn.

Sean Robichaud, khách hàng Clio của Robichaud’s cho biết điều tốt nhất:

“Nhìn chung, sự hiện diện trên web và mạng xã hội là điều cần thiết vào năm 2022. Nếu bạn không có, bạn thực sự không cạnh tranh được”.

Author: hieuweb