21 Chủ đề WordPress tối hay nhất (Miễn phí và Trả phí)

Bạn đang tìm kiếm chủ đề WordPress tối tốt nhất cho trang web của mình?

Các chủ đề WordPress nhẹ hơn dễ nhìn hơn, nhưng chúng không phù hợp với mọi trang web. Đối với một số chủ đề, thương hiệu và ngách, một chủ đề WordPress tối là hoàn hảo.

Vấn đề với hầu hết các chủ đề tối cho WordPress là tìm sự cân bằng giữa khả năng đọc và thiết kế. Bạn cần tìm một chủ đề dễ thiết lập và trông chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số chủ đề WordPress tối tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

Xây dựng một trang web WordPress tối

WordPress là trình xây dựng trang web phổ biến nhất trên thị trường. Nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng WordPress cho các trang web của họ.

Khi chúng tôi nói WordPress, chúng tôi có nghĩa là WordPress.org tự lưu trữ. Bạn có thể xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về sự khác biệt giữa WordPress.com và WordPress.org để biết thêm chi tiết.

Để thiết lập một trang web tối, trước tiên bạn sẽ cần một tên miền (chẳng hạn như wpbeginner.com). Đây là địa chỉ trang web của bạn. Bạn cũng cần lưu trữ web WordPress phù hợp cho chính trang web của mình.

Nếu bạn không chắc chắn tại sao bạn cần một tên miền và lưu trữ, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa tên miền và lưu trữ web .

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Đây là một trong những công ty lưu trữ web lớn nhất và là đối tác lưu trữ WordPress chính thức.

Đối với người dùng WPBeginner, Bluehost cung cấp tên miền miễn phí, chứng chỉ SSL miễn phí và chiết khấu LỚN khi lưu trữ web.

Sau khi mua dịch vụ lưu trữ web, chỉ cần làm theo hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo một trang web . Sau đó, bạn nên xem bài viết của chúng tôi về cách cài đặt một chủ đề WordPress .

Bây giờ, hãy xem danh sách các chủ đề WordPress tối tốt nhất được lựa chọn cẩn thận của chúng tôi.

1. Astra

Astra là một chủ đề đa năng WordPress hiện đại với tất cả các tính năng bạn cần để tạo bất kỳ loại trang web nào. Nó đi kèm với các mẫu tối được tích hợp sẵn cho một số loại trang web, bao gồm pháp lý , thời trang, sản phẩm và các ngách khác.

Astra cũng bao gồm các lựa chọn màu sắc, tiện ích con tùy chỉnh, phông chữ Google, hình nền, bố cục tiêu đề và hơn thế nữa. Bạn có thể sử dụng các trình tạo trang kéo và thả phổ biến như Beaver Builder để chỉnh sửa và tùy chỉnh trang web của mình.

Ngoài ra còn có một phiên bản miễn phí của Astra, bao gồm một số mẫu khởi động tối. Bạn không phải trả bất cứ khoản nào để sử dụng những thứ này.

2. SeedProd

SeedProd là trình tạo trang web và trang đích WordPress tốt nhất. Nó đi kèm với chức năng kéo và thả tích hợp để tạo một trang web tùy chỉnh chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Hơn nữa, SeedProd cung cấp nhiều mẫu trang web chuyên nghiệp. Điều này bao gồm các bố cục tối được thiết kế hoàn hảo cho các trang web thời trang, nghệ thuật và phong cách sống của bạn.

Bạn có toàn quyền kiểm soát màu sắc, phông chữ và kiểu dáng của trang web của mình. Và, thật dễ dàng để tùy chỉnh trang web của bạn bằng cách sử dụng trình tạo trực quan với bản xem trước trực tiếp.

3. Divi

Divi là một chủ đề WordPress cao cấp tuyệt vời và có thể tùy chỉnh cao. Nó đi kèm với một trình tạo trang cuối cùng để thiết kế các trang đích tùy chỉnh và chỉnh sửa trang web của bạn một cách trực quan. Bạn cũng nhận được hơn 166 gói bố cục trang web để nhanh chóng xây dựng trang web của mình. Bạn cũng có thể sử dụng các định dạng bài đăng khác nhau.

Nó cung cấp các yếu tố và phong cách toàn cầu để tuân theo một bố cục chủ đề tương tự trên toàn bộ trang web của bạn. Divi cho phép bạn hoàn tác, làm lại và sửa đổi các thay đổi của mình để tạo một trang web tối hoàn hảo trong WordPress.

Divi cũng được thiết kế để SEO tốt (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) giúp trang web của bạn có thứ hạng cao trong Google và các công cụ tìm kiếm khác.

4. OceanWP

OceanWP là một chủ đề WordPress miễn phí với hàng chục mẫu nền tối và đen. Nó cũng cung cấp các bố cục cao cấp được tích hợp sẵn cho các trang web thời trang, nhiếp ảnh và kinh doanh của bạn.

Với trình nhập nội dung demo bằng 1 cú nhấp chuột, bạn có thể khởi chạy một trang web nhiều trang chỉ trong vài phút mà không cần viết bất kỳ mã nào.

OceanWP có thời gian tải trang nhanh giúp xếp hạng trang web của bạn trong các công cụ tìm kiếm. Nó hoàn toàn tương thích với tất cả các plugin WordPress phổ biến và bạn có thể dễ dàng thêm các phần tử như biểu mẫu liên hệ vào trang web của mình.

5. Đánh bại

Beat là một chủ đề WordPress tối được thiết kế đặc biệt cho các ban nhạc , nhà sản xuất, nghệ sĩ, người biểu diễn đường phố, câu lạc bộ đêm và DJ. Nó đi kèm với bố cục toàn màn hình, nơi bạn có thể hiển thị tác phẩm nổi bật của mình một cách trực quan.

Các tùy chọn chủ đề khác bao gồm đầu trang linh hoạt, cài đặt chân trang, loại bài đăng tùy chỉnh, v.v. Nó tích hợp liền mạch với WooCommerce để bắt đầu một cửa hàng trực tuyến .

6. Hestia Pro

Hestia Pro là một chủ đề đa năng WordPress đầy phong cách với bố cục tối được tạo sẵn. Nó cũng cung cấp một số mẫu tối được thiết kế cho các trang web phòng tập thể dục, yoga , quán cà phê và nhà hàng.

Nó hỗ trợ các trình tạo trang kéo và thả như Elementor để tùy chỉnh trang web của bạn một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể sử dụng tùy biến trực tiếp của WordPress để chỉnh sửa cài đặt trang web của mình.

7. Ultra

Ultra là một chủ đề WordPress trang nhã phù hợp để viết blog hoặc cho bất kỳ loại trang web nào. Nó cung cấp nhiều mẫu trang web tối được tạo sẵn cho các ngách khác nhau.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy các widget tùy chỉnh, menu điều hướng , nội dung demo và hơn thế nữa. Với các tùy chọn bố cục thông minh, Ultra cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn mẫu trang web của mình.

Ultra cũng đã sẵn sàng cho retina, có nghĩa là nó sẽ trông tuyệt vời ngay cả trên các thiết bị di động cập nhật nhất. Nó cũng hoàn toàn tương thích với trình chỉnh sửa khối WordPress .

8. Inspiro

Inspiro là một chủ đề kinh doanh WordPress và WooCommerce tối. Bạn cũng có thể sử dụng nó cho một trang web danh mục đầu tư. Nó hỗ trợ nhúng video ra khỏi hộp và cho phép bạn tạo trình chiếu toàn màn hình để thu hút ngay sự chú ý của khách truy cập.

Nó cung cấp một bảng tùy chọn chủ đề nâng cao với tất cả các cài đặt bạn cần để thiết lập một trang web tối hoàn hảo. Các tính năng chủ đề bao gồm thư viện hình ảnh , trình tạo trang, trình phát video, v.v.

9. Altitude Pro

Altitude Pro là một chủ đề kinh doanh WordPress rất linh hoạt với nền tối . Chủ đề đi kèm với biểu trưng tùy chỉnh tích hợp, video tiêu đề, tiện ích hình ảnh và video, hình ảnh nổi bật, v.v.

Nó có các phần trang chủ để hiển thị các dịch vụ và sản phẩm của bạn một cách chuyên nghiệp. Với hỗ trợ đầy đủ về Thương mại điện tử , bạn có thể thiết lập cửa hàng kinh doanh của mình và bắt đầu bán hàng trực tuyến.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine, công ty lưu trữ WordPress được quản lý phổ biến nhất . Bạn có thể tải chủ đề này và tất cả hơn 35 chủ đề StudioPress khác khi đăng ký dịch vụ lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

10. Besty

Besty là một chủ đề WordPress đa năng miễn phí với thiết kế tối và bố cục 3 cột. Nó có một thanh bên sáng và một thanh bên tối ở hai bên đối diện của mẫu.

Nó trình bày nội dung của bạn trong một bố cục xây dựng trên trang chủ. Trong thanh bên trái, bạn có thể hiển thị biểu trưng tùy chỉnh , menu điều hướng và các biểu tượng xã hội.

11. Fargo

Fargo là một chủ đề chụp ảnh cưới WordPress tối. Nó cũng thích hợp cho các nghệ sĩ thị giác, nhiếp ảnh gia , nhà thiết kế đồ họa và người thuyết trình động lực.

Chủ đề có thanh trượt hình ảnh toàn màn hình trên trang chủ để hiển thị những bức ảnh hấp dẫn nhất của bạn một cách phong cách. Nó mang đến trải nghiệm điện ảnh cho người dùng với các hiệu ứng phóng to và thu nhỏ.

12. Sức sống

Vigor là một chủ đề tối tương tác của WordPress. Nó đi kèm với tính năng cuộn thị sai, các yếu tố trang chủ phong cách, kiểu chữ tuyệt vời và bố cục một trang để tạo bất kỳ loại trang web nào.

Các tính năng chủ đề bao gồm lựa chọn màu sắc không giới hạn, hình nền tùy chỉnh, menu lớn , hỗ trợ ngôn ngữ RTL, v.v. Nó tích hợp với các trình xây dựng trang WordPress yêu thích của bạn như Elementor Pro để tùy chỉnh trang web của bạn một cách dễ dàng.

13. Mies

Mies là một chủ đề thiết kế nội thất và kiến ​​trúc WordPress tuyệt đẹp, cũng phù hợp cho các nhà môi giới. Nó có một thanh trượt hình ảnh tối có chiều rộng đầy đủ ở phần trên cùng của trang chủ.

Và nó cũng đi kèm với nhiều phần để giới thiệu thuộc tính của bạn, nhúng video thuộc tính, hiển thị hình ảnh và thêm thư viện ảnh . Nó hỗ trợ WooCommerce để bán danh sách của bạn trực tuyến.

14. Auberge

Auberge là một trong những chủ đề WordPress tối miễn phí tốt nhất cho nhà hàng và quán cà phê. Nó có một bảng màu tối mà bạn có thể tùy chỉnh bằng cách sử dụng bảng tùy chọn tùy chỉnh chủ đề.

Nó đi kèm với một trình chiếu tiêu đề, màu sắc và bố cục tùy chỉnh. Chủ đề đã sẵn sàng dịch hoàn toàn và cũng hỗ trợ các ngôn ngữ RTL.

15. Tusant

Tusant là một chủ đề podcast WordPress tuyệt vời với mẫu tối và bố cục trang chủ hiện đại . Nó hỗ trợ nội dung đa phương tiện và cho phép bạn tạo một trang web phát trực tuyến âm nhạc và video một cách dễ dàng.

Chủ đề phù hợp với podcasters, nhạc sĩ, ban nhạc và vlogger. Nó tích hợp với các plugin podcasting WordPress của bên thứ ba để thêm nhiều tính năng hơn vào trang web của bạn.

16. Cần

Neve là một chủ đề đa năng WordPress nhanh chóng. Nó đi kèm với hàng chục mẫu tích hợp sẵn cho các ngách kinh doanh, bao gồm bố cục trang web tối cho các cơ quan thời trang , nhiếp ảnh và tư vấn.

Nó có bố cục đầu trang và chân trang tùy chỉnh với các phần tử kéo và thả để thiết lập trang web của bạn một cách nhanh chóng. Neve là một chủ đề WordPress đáp ứng và trông tuyệt vời trên mọi kích thước màn hình và thiết bị.

17. Wallstreet

Wallstreet là một chủ đề công ty miễn phí cho các trang web WordPress. Nó đi kèm với 3 mẫu tối sẵn sàng để sử dụng cho trang chủ, trang blog và các trang công ty của bạn.

Nó đã sẵn sàng cho WooCommerce, có nghĩa là bạn có thể thêm một cửa hàng trực tuyến vào trang web doanh nghiệp của mình một cách dễ dàng. Chủ đề cũng hỗ trợ WPML để tạo một trang web đa ngôn ngữ .

18. Đơn sắc Pro

Monochrome Pro là một chủ đề tối giản của WordPress. Nó đi kèm với nền tiêu đề tùy chỉnh có chiều rộng đầy đủ mà bạn có thể sử dụng để thêm hình ảnh nổi bật.

Chủ đề này đến từ StudioPress và mạnh mẽ và mạnh mẽ. Nó cung cấp cho bạn 5 khu vực widget trang chủ để thiết lập và tùy chỉnh trang web của bạn một cách nhanh chóng.

Parallax Pro cũng đáp ứng hoàn toàn trên thiết bị di động, có nghĩa là nó trông tuyệt vời trên các thiết bị di động.

19. Hiện đại

Modern là một chủ đề WordPress miễn phí tuyệt vời. Nó hoàn toàn đáp ứng với bố cục lưới đẹp mắt để hiển thị các bài báo quan trọng của bạn.

Nó có nền tùy chỉnh, bố cục tiêu đề, hình ảnh nổi bật, menu biểu tượng xã hội, v.v. Chủ đề cung cấp tốc độ tích hợp và tối ưu hóa hiệu suất để tải các trang trên trang web của bạn một cách nhanh chóng.

20. Rosa

Rosa là một chủ đề WordPress bắt mắt được xây dựng đặc biệt cho các blogger ẩm thực, nhà hàng và quán cà phê. Nó cũng có thể là một sự phù hợp tốt cho các doanh nghiệp nhỏ muốn thể hiện một hình ảnh đậm màu tối.

Chủ đề này có thanh trượt băng chuyền trong phần tiêu đề để chia sẻ những câu chuyện nổi bật của bạn bằng hình ảnh thu nhỏ. Nó cũng cung cấp các mẫu trang, bố cục bài đăng, menu điều hướng thả xuống, trang liên hệ và tích hợp phương tiện truyền thông xã hội .

21. DarkElements

DarkElements là một chủ đề tối WordPress nhẹ miễn phí. Nó đi kèm với nhiều khu vực widget trên trang chủ để thêm nội dung, hình ảnh và các phần hữu ích.

Nó có một menu điều hướng thanh bên và các widget tùy chỉnh để hiển thị các liên kết quan trọng. Bạn có thể sử dụng tùy biến WordPress với bản xem trước trực tiếp để thực hiện các thay đổi đối với trang web của mình.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các chủ đề WordPress tối WordPress tốt nhất cho trang web của bạn.

Author: hieuweb