4 Phần mềm quản lý và theo dõi đơn vị liên kết tốt nhất cho WordPress

Bạn đang tìm kiếm một công cụ để theo dõi và quản lý các chi nhánh của mình?

Tiếp thị liên kết là một cách đã được chứng minh để nâng cao nhận thức về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn. Đây là lý do tại sao hầu hết các doanh nghiệp lớn như Amazon, eBay và Hilton đã biến nó thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của họ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh một số phần mềm quản lý và theo dõi liên kết tốt nhất cho WordPress và nêu rõ những ưu và nhược điểm của chúng.

Tại sao Thêm Chương trình Liên kết vào Doanh nghiệp của Bạn?

Tiếp thị liên kết cho phép bạn xây dựng đội quân bán hàng để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn ngay lập tức.

Phần tốt nhất về nó là bạn chỉ trả tiền cho các chi nhánh khi họ bán hàng. Đó là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền trực tuyến và tăng doanh thu của bạn.

Tuy nhiên, quản lý nhóm liên kết đó có thể là rất nhiều công việc. Bạn cần theo dõi từng chi nhánh và doanh số bán hàng của họ và sau đó trả hoa hồng thường xuyên sau khi họ bắt đầu bán hàng.

May mắn thay, sử dụng phần mềm quản lý chi nhánh phù hợp sẽ làm cho nó trở nên dễ dàng.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc thêm một chương trình liên kết vào cửa hàng trực tuyến của mình , bạn đang ở đúng nơi.

Hãy cùng xem các giải pháp quản lý liên kết tốt nhất cho WordPress.

1. AffiliateWP

AffiliateWP là phần mềm quản lý và theo dõi liên kết tốt nhất thực sự được xây dựng như một plugin WordPress.

Nó được phát triển bởi Pippin Williamson và Andrew Munro, những người đứng sau Easy Digital Downloads. Nó đánh bại các giải pháp khác về hiệu quả chi phí và sự kiểm soát mà nó cung cấp đối với chương trình liên kết của bạn.

AffiliateWP là một hệ thống đáng tin cậy trên thị trường và được các nhà phát triển plugin WordPress khác sử dụng để bán sản phẩm của họ. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những người muốn xây dựng một nhóm nhỏ các chi nhánh được chọn lọc kỹ lưỡng.

Phần tốt nhất về AffiliateWP là bạn được đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Đó là rất nhiều thời gian để thử plugin và xem liệu nó có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không.

Chúng tôi sử dụng AffiliateWP để cung cấp chương trình liên kết cho các cửa hàng của chúng tôi như Smash Balloon và SearchWP .

Ưu điểm

  • Mua một lần cho phép bạn nhận được một năm hỗ trợ và cập nhật. Gói cấp phép bắt đầu từ $ 149,50 mỗi năm.
  • Bạn chạy chương trình liên kết của riêng mình trên trang web của riêng bạn và xây dựng mạng lưới của riêng bạn.
  • Tích hợp hoàn toàn với Easy Digital Downloads, WooCommerce, iThemes Exchange và các plugin Thương mại điện tử WordPress phổ biến khác .
  • Báo cáo thời gian thực cho bạn và các chi nhánh của bạn.
  • Xem các chi nhánh hoạt động hàng đầu của bạn và xây dựng quan hệ đối tác lâu dài mà không phải trả phí quá đắt.
  • Bạn nhận được đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày.
  • Tùy chọn thanh toán hàng loạt có sẵn cho PayPal và các dịch vụ Payouts tích hợp để giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng.

Nhược điểm

  • Bạn quản lý mọi thứ, bao gồm cả cập nhật plugin, đảm bảo theo dõi được thực hiện đúng cách, v.v.
  • Plugin chạy trên máy chủ lưu trữ WordPress của bạn, có nghĩa là bạn sẽ cần nhiều tài nguyên hơn nếu trang web của bạn lớn.
  • Bạn không có quyền truy cập vào mạng lưới các chi nhánh hiện có, vì vậy bạn sẽ phải đưa các chi nhánh để đăng ký chương trình của mình.

Bắt đầu với plugin AffiliateWP!

2. Đơn vị liên kết dễ dàng

Easy Affiliate , trước đây được gọi là Affiliate Royale, là một trong những plugin tiếp thị liên kết tốt nhất cho WordPress. Phần mềm này rất dễ sử dụng và cung cấp nhiều tính năng để theo dõi và quản lý các chi nhánh của bạn.

Nó cung cấp một giải pháp tất cả trong một để tạo một chương trình liên kết tự lưu trữ. Từ bảng điều khiển WordPress của mình, bạn có thể dễ dàng quản lý các chi nhánh và nhận báo cáo thời gian thực để theo dõi hiệu suất của họ.

Bạn cũng nhận được một tính năng phát hiện gian lận để cảnh báo bạn về hành vi liên kết đáng ngờ. Phần mềm tích hợp với WooCommerce, MemberPress , PayPal và các dịch vụ tiếp thị qua email .

Ưu điểm

  • Easy Affiliate cực kỳ đơn giản để sử dụng và bạn có thể thêm một chương trình liên kết chỉ trong vài cú nhấp chuột.
  • Với bảng điều khiển chi nhánh của nó, bạn có thể quản lý và giám sát các chi nhánh khác nhau, chỉnh sửa tài khoản của họ, tải xuống các liên kết và biểu ngữ của họ cũng như xem lịch sử thanh toán.
  • Phần mềm cung cấp các báo cáo chi tiết để theo dõi hiệu suất của các chi nhánh của bạn và thậm chí cho phép bạn thiết lập các mức hoa hồng khác nhau cùng với theo dõi hoa hồng cho từng người dùng.
  • Bạn cũng có thể đảm bảo các khoản thanh toán của mình thông qua tính năng phát hiện gian lận và gắn cờ các hành vi liên kết đáng ngờ trước khi bạn thanh toán cho các đối tác của mình.
  • Easy Affiliate cho phép bạn tạo các liên kết theo dõi liên kết tùy chỉnh và hỗ trợ Pretty Links , vì vậy URL của bạn ngắn gọn, rõ ràng và dễ nhớ.
  • Tích hợp liền mạch với các nền tảng Thương mại điện tử như WooCommerce và Easy Digital Downloads , các dịch vụ thanh toán như PayPal và các công cụ tiếp thị qua email như ConvertKit .

Nhược điểm

  • Easy Affiliate không cung cấp bản dùng thử miễn phí để kiểm tra phần mềm trước khi mua hàng.
  • Không có mạng lưới chi nhánh nào mà bạn có thể sử dụng để phát triển doanh nghiệp của mình ngay lập tức. Bạn sẽ phải liên hệ với mọi người để tham gia chương trình liên kết của mình, điều này có thể tốn nhiều thời gian.

Bắt đầu với plugin Easy Affiliate!

3. ShareASale

ShareASale là một trong những mạng liên kết phổ biến nhất trên web. Thật dễ dàng để bắt đầu và cũng cung cấp quyền truy cập vào mạng lưới các nhà tiếp thị liên kết rộng lớn của nó.

Họ đã kinh doanh hơn 20 năm và có hơn 241.000 chi nhánh trong mạng lưới của mình.

Chúng tôi sử dụng ShareASale cho dòng sản phẩm WPBeginner của mình , chẳng hạn như OptinMonster và WPForms .

Theo kinh nghiệm của chúng tôi với tư cách là một thương gia, ShareASale rất tuyệt vời khi được làm việc cùng. Phí cho mỗi giao dịch mà họ tính chắc chắn sẽ tăng lên và chúng tôi không còn khuyến nghị nó cho các cửa hàng nhỏ hơn.

Ưu điểm

  • Phần mềm được lưu trữ trên máy chủ ShareASale, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc quản lý hoặc cập nhật nó.
  • ShareASale đảm nhận việc theo dõi và gửi thanh toán cho từng chi nhánh giúp tiết kiệm thời gian.
  • Bạn có quyền truy cập vào mạng lưới các nhà tiếp thị liên kết rộng lớn trên ShareASale.
  • Không có phí định kỳ hàng tháng và bạn chỉ phải trả một tỷ lệ phần trăm nhỏ khi một chi nhánh thực hiện bán hàng.
  • Một số tính năng khác của ShareASale là theo dõi thời gian thực, phân đoạn những người hoạt động tốt nhất và kết nối nhiều trang web thành một tài khoản.

Nhược điểm

  • Giao diện người dùng khủng khiếp – Bạn đã quen với nó, nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nó không đẹp.
  • Phí thiết lập một lần là $ 550 và có phí định kỳ cho mỗi giao dịch.
  • Phí giao dịch hàng tháng $ 35 và người bán mới được gia hạn 30 ngày. Chúng tôi chưa bao giờ gặp sự cố khi gặp vấn đề này sau thời gian gia hạn.

Bắt đầu với plugin ShareASale!

4. Tác động

Impact cung cấp một giải pháp tiếp thị liên kết mà bạn chỉ phải trả cho các chi nhánh mà bạn làm việc cùng chứ không phải phí mạng.

Điều này làm giảm đáng kể chi phí vì bạn chỉ phải trả cho nền tảng và số lượng chi nhánh mà bạn làm việc cùng.

Impact cho phép bạn theo dõi các tương tác của khách hàng trên các thiết bị khác nhau. Tính năng theo dõi thiết bị chéo của nó cung cấp cho bạn bức tranh chi tiết về hành trình của khách hàng và các thiết bị mà các chi nhánh và khách hàng của bạn đang sử dụng.

Phần mềm cũng có các tùy chọn theo dõi giúp bạn đo lường chính xác các chiến dịch liên kết của mình. Ngoài ra còn có bảo vệ chống gian lận , vì vậy bạn có thể dễ dàng xác định các chi nhánh đáng ngờ trước khi thanh toán.

Ưu điểm

  • Cung cấp phân tích và thông tin chi tiết tốt hơn về chiến dịch tiếp thị của bạn.
  • Bạn biết chính xác ai đang mang lại cho bạn nhiều doanh số hơn và phát triển quan hệ đối tác chiến lược cho phù hợp.
  • Giao diện người dùng mạnh mẽ
  • Các tính năng khác bao gồm theo dõi thiết bị di động, URL thân thiện với SEO, theo dõi phiếu giảm giá và tích hợp với Salesforce và các nền tảng CRM khác .
  • Bảo vệ gian lận giúp bạn thanh toán an toàn cho các chi nhánh.

Nhược điểm

  • Phí định kỳ hàng tháng, nhưng bạn không phải trả phí mạng cho mỗi đơn vị liên kết mà bạn mang lại, điều này có thể là một đặc quyền cho các chương trình lớn hơn
  • Một mạng lưới các nhà tiếp thị liên kết nhỏ hơn.

Bắt đầu với plugin Impact!

Bạn nên chọn phần mềm theo dõi liên kết nào?

Bạn cần phải chọn một giải pháp dựa trên ngân sách và yêu cầu của riêng bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiết kiệm chi phí cho WordPress, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng AffiliateWP hoặc Easy Affiliate .

Cả hai đều là những lựa chọn tuyệt vời và các dịch vụ thanh toán của AffiliateWP thực sự mang lại cho bạn những điều tốt nhất của cả hai thế giới.

Nếu bạn muốn có nhiều tính năng nâng cao hơn và không bận tâm đến chi phí mỗi giao dịch và phí cao hơn, thì ShareASale là lựa chọn phù hợp.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy phần mềm theo dõi liên kết tốt nhất cho trang web WordPress của mình. 

Author: hieuweb