10 Plugin WordPress tốt nhất dành cho nhà xuất bản YouTube

Bạn đang tìm kiếm các plugin WordPress tốt nhất dành cho Nhà xuất bản YouTube?

Trang web WordPress của bạn có thể là một nền tảng mạnh mẽ để quảng cáo kênh YouTube của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ cần chọn các plugin phù hợp để tăng người đăng ký YouTube của mình và thu được nhiều lượt xem hơn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ các plugin WordPress tốt nhất dành cho người dùng YouTube có thể cải thiện mức độ tương tác và tăng người đăng ký.

1. Smash Balloon YouTube Feed Pro

Smash Balloon YouTube Feed Pro là plugin nguồn cấp dữ liệu YouTube tốt nhất cho WordPress. Nó cho phép bạn tự động tìm nạp và hiển thị các video YouTube của bạn trong WordPress.

Plugin đi kèm với 4 bố cục đẹp mắt để bạn lựa chọn. Bạn có thể giới thiệu video trong chế độ xem dạng lưới, danh sách, băng chuyền hoặc thư viện .

Bạn có thể thêm các video cụ thể hoặc chuyển đổi toàn bộ kênh của mình thành một thư viện video. Nó cũng cho phép bạn kết nối nhiều kênh YouTube và hợp nhất chúng thành một nguồn cấp dữ liệu duy nhất.

Plugin được thiết kế để tăng mức độ tương tác với các tính năng xã hội để hiển thị số lượt thích, số lượt nhận xét, lượt xem và các thông tin chi tiết khác cho mỗi video. Ngoài ra còn có một nút Đăng ký nổi bật để người dùng có thể đăng ký trực tiếp kênh YouTube của bạn.

Nó cũng hỗ trợ trực tiếp trên YouTube, có nghĩa là người dùng có thể xem các luồng trực tiếp trực tiếp trên trang web của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các hành động tùy chỉnh để hiển thị hình thu nhỏ video hoặc liên kết đến các sản phẩm ở cuối video hoặc khi video bị tạm dừng.

Không giống như các plugin khác của YouTube, Smash Balloon không làm chậm trang web của bạn. Nó tối ưu hóa việc nhúng YouTube và chỉ tải video khi người dùng tương tác với nguồn cấp dữ liệu video của bạn.

Smash Balloon thực sự dễ dàng thiết lập và tùy chỉnh và nó trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị và kích thước màn hình.

2. OptinMonster

OptinMonster là công cụ tối ưu hóa chuyển đổi tốt nhất trên thị trường. Nó cho phép bạn thu hút khách hàng tiềm năng và chuyển đổi khách truy cập trang web thành người đăng ký YouTube.

Bạn có thể sử dụng nó để kích hoạt cửa sổ bật lên hộp đèn chứa đoạn giới thiệu YouTube và video từ kênh của bạn. Và bằng cách thêm các tin nhắn đơn giản như ‘Đăng ký kênh YouTube của tôi’, bạn có thể tăng danh sách người đăng ký của mình.

OptinMonster cũng bao gồm cửa sổ bật lên dạng trượt, biểu ngữ nổi, cửa sổ bật lên quay để giành chiến thắng, cửa sổ bật lên toàn màn hình và biểu ngữ được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Tất cả chúng đều cho phép bạn giới thiệu kênh YouTube của mình và nhận được nhiều lượt xem, lượt thích và người đăng ký hơn.

Nó đi kèm với các quy tắc hiển thị mạnh mẽ, cho phép bạn cá nhân hóa nội dung cho người dùng . Bạn có thể sử dụng các quy tắc nhắm mục tiêu dựa trên nội dung người dùng đang xem, các trang họ đã xem, vị trí địa lý, v.v.

Sử dụng phiếu giảm giá OptinMonster của chúng tôi để nhận thêm chiết khấu khi mua hàng của bạn.

3. Thanh Đăng ký YouTube

Đăng ký YouTube tạo một nút đăng ký đơn giản trên trang web của bạn. Người dùng có thể đăng ký trực tiếp kênh YouTube của bạn mà không bị chuyển hướng đến YouTube.

Plugin này rất hữu ích nếu bạn có các video YouTube riêng lẻ được nhúng trên trang web của mình. Một nút đăng ký sẽ xuất hiện cùng với video.

Để thiết lập, bạn cần thêm ID kênh của mình và plugin sẽ tự động kết nối trang web của bạn với YouTube.

Giờ đây, tất cả các video được nhúng trong các bài đăng trên blog của bạn sẽ có Thanh Đăng ký ở dưới cùng.

4. TrustPulse

TrustPulse là ứng dụng bằng chứng xã hội mạnh mẽ nhất dành cho WordPress. Nó cho phép bạn hiển thị các tương tác của người dùng trong thời gian thực trên trang web của bạn để thêm bằng chứng xã hội và kích hoạt hiệu ứng FOMO.

Plugin theo dõi bất kỳ sự kiện nào trên trang web của bạn, chẳng hạn như nhấp vào nút đăng ký, đăng ký email , mua hàng và tải xuống. Hoạt động này sau đó được hiển thị trong một cửa sổ bật lên không xâm nhập.

Bạn cũng có thể kết nối TrustPulse với tài khoản YouTube của mình thông qua Zapier và hiển thị thông báo về các video mới tải lên. TrustPulse có thể tự động phát hiện nền tảng Thương mại điện tử của bạn và hiển thị các hành động của người dùng khi chúng xảy ra.

5. RafflePress

RafflePress là plugin tặng quà tốt nhất cho WordPress . Nó cho phép bạn dễ dàng tổ chức các cuộc thi và quà tặng trên trang web của mình với mục đích tăng người đăng ký và lượt xem video.

Quà tặng là một cách dễ dàng để tăng lượng người đăng ký ngay lập tức trên kênh YouTube. Và RafflePress giúp bạn đưa quà tặng YouTube lên một tầm cao mới.

Nó có một trình tạo kéo và thả dễ dàng hoặc bạn có thể chọn một mẫu làm sẵn được thiết kế đặc biệt cho YouTube. Các mẫu có sẵn được lấy cảm hứng từ các chiến dịch tặng quà thành công nhất để tối đa hóa sự phát triển của kênh.

Plugin cũng có thể được sử dụng để nhắm mục tiêu các trang web truyền thông xã hội khác như Twitter, Facebook, Instagram và Pinterest. Điều này giúp bạn tăng phạm vi tiếp cận xã hội của mình ngoài YouTube và tiếp cận khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau.

Bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi sự thành công của các chiến dịch của mình. Điều này giúp bạn hiểu điều gì hiệu quả và điều gì không phù hợp với các chương trình tặng quà của YouTube trong tương lai.

RafflePress là một trong những cách tốt nhất để tiết kiệm tiền cho quảng cáo trả phí, đồng thời, thu hút nhiều sự tham gia và lưu lượng truy cập hơn vào kênh YouTube của bạn.

6. Widget Responsive cho Youtube

Tiện ích đáp ứng cho YouTube cho phép bạn nhúng video YouTube vào thanh bên, trang và bài đăng của mình mà không cần kết nối với kênh YouTube. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhúng bất kỳ video nào trên YouTube, ngay cả khi video đó không phải từ kênh của riêng bạn.

Bạn chỉ cần kết nối với kênh của mình nếu muốn thêm nút Đăng ký.

Plugin cung cấp cho bạn một trường đầu vào để nhập URL của video. Sau khi bạn làm điều đó, nó sẽ nhúng một trình phát YouTube ngay lập tức. Nó dễ sử dụng và cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn khác nhau để tùy chỉnh nó.

Bạn có thể thay đổi chủ đề và màu sắc của trình phát, đồng thời chọn các chi tiết sẽ được hiển thị.

Nó đi kèm với các cài đặt nâng cao như chọn thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc, bật phụ đề và ẩn biểu trưng YouTube. Bạn thậm chí có thể bật Google Analytics để theo dõi hiệu suất của video trên trang web của mình.

Nó cũng hỗ trợ Schema.org cho các đoạn mã chi tiết giúp bạn làm cho video của mình thân thiện hơn với SEO.

7. Lazy Load

Lazy Load là một plugin tối ưu hóa tốc độ từ những người đứng sau WP Rocket . Nó giúp bạn tối ưu hóa việc nhúng video bằng cách chỉ tải mã nhúng khi cần thiết.

Thông thường, khi bạn thêm video YouTube vào trang web của mình, mã nhúng sẽ mất thêm thời gian để tải. Điều này có thể được khắc phục bằng cách chỉ hiển thị trình giữ chỗ hình ảnh và tải video khi người dùng thực sự đang xem nó.

Lưu ý: Nếu bạn đang sử dụng Smash Balloon , thì nó đã bao gồm tính năng tải chậm và bạn không cần cài đặt plugin này.

8. Trực tiếp WP YouTube

WP YouTube Live là một plugin YouTube miễn phí dành cho WordPress cho phép bạn hiển thị các video phát trực tiếp trên YouTube trên trang web của mình.

Việc thiết lập plugin hơi phức tạp vì bạn sẽ cần khóa API của Google. Sau khi bạn có điều đó, hãy kết nối với ID kênh YouTube và plugin tạo mã ngắn cho bạn. Các mã ngắn này có thể được thêm vào bất kỳ đâu trong WordPress và đi kèm với các thông số khác nhau để kiểm soát sự xuất hiện của video của bạn.

Khi bạn bắt đầu phát trực tiếp trên YouTube, nguồn cấp dữ liệu tương tự sẽ xuất hiện trên trang web của bạn. Sau khi sự kiện phát trực tiếp của bạn kết thúc, bạn có thể đặt video dự phòng hoặc danh sách phát tự động bắt đầu.

Plugin này sẽ chỉ hoạt động nếu luồng trực tiếp của bạn ở chế độ công khai và cho phép nhúng trên các trang web của bên thứ ba.

9. Nền WordPress nâng cao

Hình nền WordPress nâng cao cho phép bạn chuyển đổi video YouTube của mình thành hình nền thị sai tuyệt đẹp trên trang web của bạn.

Plugin hỗ trợ YouTube, Vimeo và các video tự lưu trữ. Và nó đi kèm với các điều khiển để điều chỉnh tốc độ, độ mờ, hiệu ứng cuộn và tỷ lệ của video.

Sau khi được cài đặt, nó sẽ xuất hiện trong trình chỉnh sửa khối Gutenberg hoặc bạn có thể sử dụng shortcode để thêm nền vào bất kỳ trang nào trên trang web của mình.

Phần thưởng bổ sung: 10. MonsterInsights

MonsterInsights là plugin Google Analytics tốt nhất dành cho WordPress. Nó cho phép bạn biết người dùng đến từ đâu và họ làm gì khi truy cập trang web của bạn.

Nó cũng giúp bạn biết có bao nhiêu người dùng truy cập trang web của bạn từ các video YouTube của bạn. Bạn cũng có thể theo dõi mọi liên kết ra ngoài đến kênh YouTube của mình.

Ngoài ra, bạn có thể xem những trang nào hoạt động không tốt trên trang web WordPress của mình và cân nhắc thêm video YouTube để tăng sức mạnh cho chúng. Tương tự, bạn có thể nhúng các video phổ biến của mình vào các trang phổ biến nhất trên trang web của mình để có được nhiều lượt xem hơn.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách cài đặt Google Analytics trong WordPress và sau đó xem MonsterInsights .

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các plugin WordPress tốt nhất cho người dùng YouTube.

Author: hieuweb