12 Plugin tính toán Tốt nhất cho Trang web WordPress của Bạn

Bạn đang tìm kiếm một plugin máy tính cho trang web WordPress của mình ?

Có nhiều loại plugin WordPress để tính toán giá cả, số đo, ngày tháng, trường biểu mẫu và hơn thế nữa.

Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn thủ công một số plugin máy tính tốt nhất cho trang web WordPress của bạn.

Những gì cần tìm trong một Plugin Máy tính WordPress

Có rất nhiều plugin máy tính khác nhau mà bạn có thể sử dụng trên trang web WordPress của mình.

Một số plugin máy tính có thể được sử dụng để tạo bất kỳ máy tính nào bạn chọn. Tuy nhiên, điều này có thể là rất nhiều công việc. Khi có thể, bạn muốn chọn một plugin có mẫu máy tính được tạo sẵn cho loại máy tính bạn muốn tạo.

Chọn một máy tính đáp ứng trông đẹp trên điện thoại di động và máy tính cũng rất quan trọng. Bạn cũng có thể muốn một plugin cho phép bạn thay đổi màu sắc và kiểu dáng của máy tính để nó có thể phù hợp với bảng màu và thương hiệu của trang web của bạn.

1. Máy tính biểu mẫu có định dạng

Form Does Forms là một trình tạo biểu mẫu kéo và thả với một loạt các mẫu máy tính được tạo sẵn. Những điều này cho phép bạn dễ dàng tạo các máy tính khác nhau trên blog hoặc trang web WordPress của mình.

Với các mẫu máy tính Biểu mẫu, bạn có thể tạo và thêm các máy tính sau trên trang web của mình:

  • Máy tính BMI
  • Mẫu máy tính phần trăm
  • Mẫu máy tính thế chấp nâng cao
  • Mẫu máy tính thế chấp đơn giản
  • Trình cấu hình sản phẩm WooCommerce
  • Mẫu máy tính thanh toán ô tô
  • Mẫu biểu mẫu tính tỷ lệ nợ trên thu nhập
  • Mẫu máy tính bảo hiểm nhân thọ
  • Mẫu biểu mẫu máy tính ROI
  • Mẫu biểu mẫu máy tính tiết kiệm và đầu tư
  • Mẫu biểu mẫu đơn đặt hàng / thanh toán
  • Mẫu biểu mẫu máy tính tuổi
  • Mẫu máy tính lãi gộp
  • Mẫu máy tính điểm cuối cùng
  • Mẫu máy tính ngày đến hạn mang thai
  • Mẫu máy tính lượng calo nạp vào hàng ngày
  • Mẫu biểu mẫu máy tính chuyển đổi độ dài
  • Mẫu Biểu mẫu Máy tính Phiếu lương
  • Mẫu Biểu mẫu Máy tính Mẹo
  • Mẫu máy tính khấu hao

Một số trong số này là các công cụ đơn giản, hữu ích, như máy tính phần trăm, máy tính chuyển đổi độ dài, máy tính tiền boa và máy tính tuổi. Những người khác chi tiết hơn nhiều và cung cấp giá trị lớn cho người dùng của bạn.

Ví dụ: nếu bạn đang điều hành một blog y tế hoặc sức khỏe , bạn có thể muốn cung cấp máy tính BMI (Chỉ số khối cơ thể) hoặc máy tính Lượng calo tiêu thụ hàng ngày. Dễ dàng tạo các biểu mẫu này bằng cách sử dụng các Biểu mẫu.

Nếu bạn bán bất động sản , bạn có thể sử dụng máy tính thế chấp đơn giản hoặc máy tính thế chấp nâng cao trên trang web của bạn. Bạn thậm chí có thể cung cấp các công cụ như công cụ tính tỷ lệ nợ trên thu nhập để giúp người dùng xác định xem khoản thế chấp có khả thi hay không.

Tất cả các máy tính Biểu mẫu đều phản hồi nhanh và trông tuyệt vời trên thiết bị di động. Bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh chúng để phù hợp với thương hiệu trang web của mình.

Hình thức đáng tin cậy là lựa chọn máy tính hàng đầu của chúng tôi do phạm vi máy tính lớn và dễ sử dụng. Nó cũng là một trong những plugin biểu mẫu liên hệ WordPress tốt nhất .

2. Biểu mẫu trường được tính toán

Biểu mẫu trường được tính toán cho phép bạn tạo biểu mẫu và thực hiện các phép tính toán học giữa các trường biểu mẫu. Nó đi kèm với một trình tạo biểu mẫu và logic, mà bạn có thể sử dụng để thêm các trường, gán giá trị cho các trường đó và xác định các toán tử toán học để chạy.

Biểu mẫu Trường được Tính toán đi kèm với năm máy tính mẫu tích hợp sẵn mà bạn có thể sử dụng hoặc sửa đổi:

  • Thao tác Máy tính Đơn giản
  • Tính theo Ngày (đặt chỗ với ngày nhận phòng và trả phòng)
  • Máy tính trọng lượng lý tưởng
  • Máy tính thai kỳ
  • Máy tính cho thuê

Bạn có thể dễ dàng sử dụng Biểu mẫu Trường được Tính toán với trình chỉnh sửa nội dung WordPress (trình chỉnh sửa khối) và trình chỉnh sửa cổ điển cũ. Nó cũng hoạt động với các plugin xây dựng trang phổ biến .

3. Máy tính thế chấp đáp ứng

Máy tính thế chấp đáp ứng là một máy tính thế chấp dễ sử dụng cho các trang web bất động sản. Nó đi kèm với một tiện ích thanh bên và mã ngắn mà bạn có thể sử dụng bên trong các bài đăng, trang WordPress và bên dưới danh sách của mình.

Nó cũng đi kèm với các phối màu sáng và tối. Tuy nhiên, bạn có thể tắt tạo kiểu plugin và sử dụng màu sắc của chủ đề hoặc thêm CSS tùy chỉnh để tạo kiểu cho máy tính.

4. Máy tính giá đo lường

Công cụ tính giá đo lường hoàn hảo để chạy cửa hàng trực tuyến WooCommerce nơi bạn bán các mặt hàng có kích thước thay đổi. Nó cho phép bạn thêm giá mặt hàng dựa trên các phép đo do khách hàng lựa chọn.

Nó có hai phương pháp tính toán đo lường khác nhau, vì vậy bạn có thể chọn phương pháp nào phù hợp với sản phẩm của mình nhất. Bạn có thể đưa ra đơn giá dựa trên số lượng đã đặt (chẳng hạn như một hộp gạch). Hoặc bạn có thể để người dùng nhập kích thước và mua số lượng chính xác cho chiều dài, diện tích hoặc thể tích mà họ yêu cầu.

Nó hoạt động tốt với các plugin và addon WooCommerce hàng đầu khác.

5. Tùy chọn sản phẩm WooCommerce và công thức tính giá

Tùy chọn sản phẩm WooCommerce và Công thức tính giá cung cấp các tùy chọn sản phẩm WooCommerce bổ sung và công thức tính giá. Nó đi kèm với một trình tạo bố cục sản phẩm tùy chỉnh cho phép bạn thêm và hiển thị nhiều tùy chọn sản phẩm hơn cho từng mặt hàng.

Nó bao gồm logic có điều kiện và các công thức để tính toán giá cả dựa trên lựa chọn. Bạn có thể sử dụng nó để hiển thị, ẩn hoặc thay đổi giá sản phẩm dựa trên lựa chọn của khách hàng. Bạn cũng có thể sử dụng các công thức toán học để tính toán các tùy chọn hiển thị và định giá sản phẩm.

6. Giá WooCommerce dựa trên quốc gia

Plugin WooCommerce Price Based on Country thực hiện chính xác những gì nó nói. Plugin sử dụng tính năng định vị địa lý của WooCommerce để đoán vị trí của khách hàng. Sau đó, nó hiển thị giá bằng nội tệ.

Nó có thể tự động tính giá theo tỷ giá hối đoái hiện tại hoặc bạn có thể đặt thủ công cho từng loại tiền. Nó cũng bao gồm một tiện ích chuyển đổi quốc gia cho phép người dùng thay đổi quốc gia và đơn vị tiền tệ một cách độc lập. Plugin này hoạt động tốt với các trang WordPress đa ngôn ngữ .

7. Máy tính thế chấp WordPress Estatik

WordPress Mortgage Calculator Estatik là một plugin bất động sản hữu ích để cho phép người dùng của bạn ước tính các khoản thanh toán thế chấp của họ.

Nó có thể là một máy tính đơn giản với giá mua, khoản thanh toán trước và lãi suất. Hoặc, nếu thích, bạn có thể chuyển sang các tùy chọn nâng cao như bảo hiểm nhà, thuế tài sản và PMI (bảo hiểm thế chấp tư nhân).

Mã ngắn cho phép bạn thêm máy tính thế chấp vào thanh bên của bạn hoặc vào bất kỳ bài đăng hoặc trang nào. Bạn có thể hiển thị kết quả trong cửa sổ bật lên có biểu đồ hoặc bằng hình ảnh và văn bản đơn giản.

8. Máy tính thế chấp

Máy tính thế chấp là một plugin tính thế chấp hữu ích khác. Nó hiển thị một biểu đồ cho số tiền gốc, lãi và số dư còn lại trong suốt thời hạn thế chấp. Nó cũng có thể xử lý thuế tài sản.

Bạn có thể dễ dàng đặt máy tính vào thanh bên của trang web hoặc trên bất kỳ bài đăng hoặc trang nào bằng cách sử dụng mã ngắn. Đó là một plugin miễn phí, nhưng lưu ý rằng nó được hỗ trợ bởi quảng cáo.

9. YITH WooCommerce Cost of Goods

YITH WooCcommerce Cost of Goods là một plugin tiện dụng giúp bạn thêm giá vốn hàng hóa và sau đó tính toán tỷ suất lợi nhuận trong các báo cáo WooCommerce của bạn.

Bạn có thể bao gồm chi phí sản phẩm, vận chuyển và chi phí xử lý thanh toán cho mỗi sản phẩm. Sau đó, plugin sẽ tính toán và hiển thị tỷ suất lợi nhuận của bạn trong các báo cáo WooCommerce dưới dạng một cột riêng biệt.

Điều này cho phép bạn tính toán ngay lập tức doanh nghiệp của bạn đang hoạt động như thế nào và bạn có thể làm gì để tạo ra nhiều doanh thu hơn. Ví dụ: bạn có thể giảm giá nhiều hơn cho các sản phẩm nhất định hoặc tăng giá cho các sản phẩm mà bạn không kiếm được lợi nhuận.

10. Máy tính Trả nợ Khoản vay và Đơn đăng ký

Máy tính Trả nợ Khoản vay và Mẫu Đơn đăng ký là một plugin máy tính tuyệt vời để chạy một trang web tài chính hoặc doanh nghiệp. Bạn có thể tạo kiểu cho nó để phù hợp với trang web của bạn.

Bạn có thể sử dụng nó để thanh toán phí cố định, thanh toán thông thường, tiết kiệm, so sánh và hơn thế nữa. Máy tính có thể xử lý các loại lãi khác nhau: cố định, đơn giản, gộp và khấu hao.

Phiên bản chuyên nghiệp cũng có các thanh trượt và tùy chọn để người dùng chọn đơn vị tiền tệ của riêng mình.

11. Máy tính CC BMI

CC BMI Calculator là một plugin tính chỉ số khối cơ thể (BMI) đơn giản được sử dụng trên các trang web về sức khỏe và thể dục . Nó cho phép người dùng nhập thông tin chiều cao và cân nặng để xem điểm chỉ số khối cơ thể. Điều này cho biết cân nặng của họ có rơi vào ngưỡng khỏe mạnh hay không.

Plugin cho phép bạn chọn các kiểu khác nhau bằng cách thay đổi màu sắc. Tuy nhiên, việc sử dụng tính năng này yêu cầu bạn phải thêm liên kết đến trang web của tác giả plugin. Nó có sẵn trong cả hệ thống đo lường Anh và hệ mét, vì vậy bạn có thể chọn đơn vị sẽ được sử dụng làm tùy chọn mặc định.

12. Máy tính chi phí sành điệu

Máy tính chi phí thời trang là một cách tuyệt vời để cung cấp báo giá tùy chỉnh, tức thì cho khách hàng tiềm năng và khách hàng. Bạn có thể sử dụng một trong bảy mẫu tích hợp sẵn để bắt đầu nhanh chóng.

Máy tính có thể tự động chuyển đổi giữa các đơn vị tiền tệ, phát hiện vị trí của người dùng để hiển thị vị trí phù hợp. Bạn có thể tùy chỉnh máy tính chi phí theo cách bạn muốn, thêm hoặc bớt các tùy chọn, thay đổi màu sắc và hơn thế nữa.

Bạn cũng có thể đặt chiết khấu hàng loạt, tạo hóa đơn có thương hiệu và hơn thế nữa. Nếu bạn có phiên bản Pro, bạn có thể tạo phiếu giảm giá. Bạn cũng có thể tích hợp phiên bản Pro với PayPal để nhận thanh toán.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn khám phá các plugin máy tính tốt nhất cho WordPress. 

Author: hieuweb